Tin mới

Hòa Minzy có chị gái cực sexy nóng bỏng, lại thân với Công Phượng

Thứ năm, 19/03/2020, 10:50 (GMT+7)

Chẳng phải gương mặt lạ lẫm nào, hóa ra chị gái Hòa Minzy chính là "chị Kính Hồng" trong chương trình nổi tiếng cho thiếu nhi nhiều năm về trước.

Nữ ca sĩ Hòa minzy vốn nổi tiếng là một cô gái xinh đẹp sôi nổi đầy cá tính trong giới showbiz Việt song ít ai biết rằng cô cũng có một chị gái xinh đẹp dịu dàng không kém nhưng lại kín tiếng.

Chị Kinh Hồng gắn bó với tuổi thơ của thiếu nhi Việt

Chị gái Hòa Minzy là MC Nguyễn Hằng - tức chị Kính Hồng của chương trình "Chúc bé ngủ ngon" từng phát sóng vào các buổi tối trên VTV. Mới đây, cô nàng bất ngờ đăng tải những hình ảnh hiếm hoi diện bikini 'đốt mắt'.

Cô viết chú thích cho loạt ảnh trên trang cá nhân của mình: "Điều bạn cần mang theo khi đi biển là gì? Đó là một người chụp ảnh có tâm".

Hình ảnh bà mẹ một con cực sexy

Ngày sau đó, bộ ảnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Khi nhận được nhiều lời hỏi thăm của bạn bè và khán giả, MC xinh đẹp đính chính mục đích chuyến đi chỉ là nhân tiện công tác và cô không chủ ý đi du lịch khi mùa dịch đang cao điểm.

Thời điểm được các khán giả nhỏ tuổi biết đến, Minh Hằng từng tâm sự: "Ở vai trò người chị 'biết tuốt' của các bé, tôi thấy mình như bé lại, mọi thứ trong thế giới của các em đều ngộ nghĩnh và trong sáng làm tâm hồn mình cũng 'nhí nhảnh' hơn".

Minh Hằng cho biết cô phải cảm ơn nhân vật chị Kính Hồng, ê-kíp Chúc bé ngủ ngon đã mang đến cơ hội cho cô, giúp cho cô đạt được rất nhiều điều trong cuộc sống.

Tuy hiện tại chương trình không còn nữa nhưng dư âm mà nó để lại vẫn còn, săn sâu vào ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ trẻ dù giờ đây họ đã trưởng thành, có công việc.

Một thời gian dài không xuất hiện trên sóng truyền hình nên khi hình ảnh về chị Kính Hồng được chia sẻ đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng có thể thấy thân hình và vóc dáng của Minh Hằng vẫn rất đáng ngưỡng mộ.

Đời thường MC Minh Hằng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, giản dị

Đặc biệt, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng đôi mắt dịu hiền khiến nữ MC luôn toát lên vẻ đẹp trong sáng, trẻ trung như thuở còn dẫn show thiếu nhi nổi tiếng.

Ngoài hình ảnh Chị Kính Hồng gắn liền với ký ức tuổi thơ của khán giả nhí từ năm 2013, MC Nguyễn Hằng còn được nhắc tới khá thường xuyên trước đây vì là chị gái ruột của Hòa Minzy - người yêu cũ của cầu thủ Công Phượng.

Trước đây khi cặp đôi còn yêu nhau, MC Minh Hằng và cầu thủ Công Phượng cũng rất thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news