Tin mới

Video: Hòa Minzy khoe món quà đặc biệt mừng hạnh phúc Puka và Gin Tuấn Kiệt

Thứ tư, 27/09/2023, 10:08 (GMT+7)

Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi bất ngờ và thích thú khi tiết lộ món quà đặc biệt mà cô sẽ dành tặng Puka và Gin Tuấn Kiệt trong ngày cưới.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ có tình cách vui nhộn, hòa đồng và được lòng các đồng nghiệp. Chính vì vậy, nữ ca sĩ có nhiều người bạn thân thiết trong làng giải trí Việt và Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng nằm trong số những người bạn thân của nữ ca sĩ. 

Trước tin vui Puka và Gin Tuấn Kiệt khi cả hai sẽ sớm về chung một nhà, mới đây Hòa Minzy đã tiết lộ món quà cưới mà cô dành tặng cho 2 người bạn của mình. Đó chính là màn trình diễn ca khúc Kpop nổi tiếng, không chỉ phục vụ về phần âm thanh mà Hòa Minzy còn mang đến sự sôi động về cả phần hình với những động tác vũ đạo cực sôi động. Khoảnh khắc này của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến dân tình vô cùng thích thú. Với sự lầy lội của Hòa minzy, Cộng đồng mạng càng chờ mong sự thể hiện của cô tại ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Hòa Minzy có màn trình diễn thú vị. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy có màn trình diễn thú vị. Ảnh: Chụp màn hình

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công. Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhiều lần vướng nghi án sống chung khi liên tục chụp ảnh tại cùng một địa điểm, sử dụng đồ đôi,...

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Ảnh: Internet
Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Ảnh: Internet

Giờ đây khi đã công khai tình cảm và có màn cầu hôn thành công, người hâm mộ đang vô cùng mong chờ ngày cả hai thông báo chính thức thông báo về hôn lễ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news