Tin mới

Hậu ồn ào phát ngôn, Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn bị hủy show phút chót

Thứ ba, 26/09/2023, 17:36 (GMT+7)

Mạng xã hội không khỏi xôn xao trước tin đồn Hoàng Thùy Linh bị hủy show phút chót tại Vietnam Idol 2023 và được thay thế bằng Hòa Minzy.

Thời gian vừa qua, Hoàng Thùy Linh là cái tên nhận về không ít chỉ trích của công chúng và truyền thông. Nguyên nhân từ những phát ngôn, câu trả lời bị đánh giá là vòng vo, trịch thượng khi bị hỏi về "điểm yếu" của mình. Sự kém tinh tế của Hoàng Thùy Linh cũng vì thế khiến cô nhận phải điều tiếng không hay, nhất là khi concert đánh dấu 10 năm ca hát của nữ ca sĩ chuẩn bị diễn ra.

Hoàng Thùy Linh vướng ồn ào thời gian qua. Ảnh: Internet
Hoàng Thùy Linh vướng ồn ào thời gian qua. Ảnh: Internet

Mới đây, mạng xã hội còn rộ tin đồn Hoàng Thùy Linh bị hủy show phút chót trước khi chương trình Vietnam Idol 2023 diễn ra. Cụ thể, theo thông tin từ 1 bài đăng trên mạng xã hội, Hoàng Thùy Linh đã bị chương trình hủy show và thay thế bằng sự hiện diện của ca sĩ Hòa minzy.

"Có thông tin là Hoàng Thùy Linh được mời tham gia tập 12 của Vietnam Idol vào tối 23.9. Đêm thi có chủ đề là Nét dân gian phù hợp với phong cách âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Nhưng cuối cùng ca sĩ khách mời lại là Hòa Minzy diễn bài Thị Mầu. Đây cũng là bài hát mà Hòa Minzy bị fan Hoàng Thùy Linh tố là bắt chước", trích một đoạn chia sẻ trong bài đăng trên MXH.

Xôn xao tin Hoàng Thùy Linh bị hủy show. Ảnh: FB
Xôn xao tin Hoàng Thùy Linh bị hủy show. Ảnh: FB

Tuy nhiên theo Thương hiệu và Pháp luật, phía Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng trước tin đồn này và cho biết không có chuyện nữ ca sĩ bị hủy show. Thời gian hiện tại, giọng ca Để mị nói cho mà nghe đang rất bận rộn để chuẩn bị cho concert nên không thể sắp xếp thời gian tham gia vào các chương trình khác.

Hậu ồn ào phát ngôn, Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn bị hủy show phút chót - Ảnh 1
 
Hoàng Thùy Linh đang chuẩn bị cho Vietnamese Concert. Ảnh: Internet
Hoàng Thùy Linh đang chuẩn bị cho Vietnamese Concert. Ảnh: Internet

Trước đó, khi ồn ào về phát ngôn vẫn bùng nổ, Hoàng Thùy Linh đã gửi lời xin lỗi: "Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm...". Tuy nhiên, lời xin lỗi này của cô vẫn không được công chúng đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news