Tin mới

Thành chồng của Phương Oanh, shark Bình đã gia nhập hội 'cuồng vợ'

Thứ hai, 19/06/2023, 21:55 (GMT+7)

Shark Bình không ngần ngại công khai thể hiện tình yêu với bà xã Phương Oanh với màn 'nịnh vợ' vô cùng ấn tượng.

Sau khi hình ảnh Phương Oanh và shark Bình kết hôn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cặp đôi này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Mọi động thái đến từ Phương OanhShark Bình luôn nằm trong "tầm ngắm" của dư luận. 

Phương Oanh và shark Bình đã đăng ký kết hôn. Ảnh: FBNV
Phương Oanh và shark Bình đã đăng ký kết hôn. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh đã đăng tải khoảnh khắc khoe dáng cực ấn tượng. Trong đoạn clip này, Phương Oanh từ khung cảnh hậu trường chuẩn bị cho màn lên đồ cho một sự kiện, chỉ 1 khoảnh khắc cô đã biến tấu thành mỹ nhân với màn "cởi áo" khoác, khoe vai trần đầy táo bạo. 

Thành chồng của Phương Oanh, shark Bình đã gia nhập hội 'cuồng vợ' - Ảnh 1
 
Phương Oanh có màn khoe dáng cực chất. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh có màn khoe dáng cực chất. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới bài viết, ngoài những lời khen cho nhan sắc lẫn vóc dáng ngày một thăng hạng của Phương Oanh, dân tình cũng bắt gặp bình luận đáng chú ý của Shark Bình. Nam doanh nhân đã không ngần ngại buông lời khen ngợi đến bà xã: "Hết nước chấm, hết luôn cả nước dùng".

Lời bình luận đã nhận được sự tương tác cực mạnh từ cư dân mạng. Không ít người cho rằng đây chính là màn "nịnh vợ" của vị doanh nhân cũng như chứng minh cho tình cảm sâu sắc, sự "cuồng vợ" mà shark Bình dành cho phu nhân của mình.

Shark Bình không ngại thể hiện tình cảm với Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Shark Bình không ngại thể hiện tình cảm với Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Cách đây 1 năm, Phương Oanh và shark Bình chiếm sóng mạng xã hội khi những hình ảnh thân mật của cả hai được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Sau đó, cặp đôi lên tiếng cho biết đang trong quá trình hẹn hò. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ gặp phải vấn đề lớn ở thời điểm đó đó là việc shark Bình và vợ cũ Đào Lan Hương chưa hoàn thành thủ tục ly hôn. Bên cạnh đó, nhiều chia sẻ của nữ doanh nhân cùng phản hồi từ shark Bình khiến cho chuyện tình Phương Oanh - shark Bình càng thêm ồn ào.

Thành chồng của Phương Oanh, shark Bình đã gia nhập hội 'cuồng vợ' - Ảnh 2
 

Vào hồi đầu tháng 5 vừa qua, shark Bình đã chính thức thông tin về việc hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương. Sau thông tin này, trên trang cá nhân vị doanh nhân thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi du lịch mà người đồng hành cùng anh trong các chuyến đi này chính là Phương Oanh. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Phương Oanh đi cùng với các con của shark Bình cũng được chia sẻ trên MXH và cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa cô với các con của vị CEO.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news