Tin mới

Hóa ra 'tú ông' Lục Triều Vỹ là nam chính trong loạt ảnh 'giường chiếu' của Á hậu bóng cười

Thứ hai, 13/07/2020, 22:00 (GMT+7)

Cách đây 1 năm, Á hậu Thái Mỹ Linh từng công khai loạt ảnh 'giường chiếu' lãng mạn bên trai lạ nhưng đến hiện tại, dân mạng mới phát hiện ra đó là 'tú ông' Lục Triều Vỹ.

Như tin đã đưa, ngày 12/7, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) vừa bắt quả tang 3 cô gái bán dâm tại khách sạn 4 sao (quận 1, TP.HCM), qua sự môi giới của Lục Triệu Vỹ (quê Đà Nẵng).

Lục Triều Vỹ (SN 1993, là một gười mẫu, Hot boy khá nổi tiếng), y từng được Cộng đồng mạng đặt biệt danh "Nickhun Việt Nam". Trang Instagram của Vỹ có 152.000 người theo dõi, thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện hàng hiệu, khoe cơ thể. Ảnh: FB

Trong số này, có một cô gái sinh năm 1997, từng đoạt danh hiệu hoa hậu người Việt tại Úc. Bước đầu, họ khai nhận 'đi khách' với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/người.

Vỹ tìm những cô gái có vẻ ngoài giống các diễn viên điện ảnh, hoa hậu... rồi làm giả CMND cho họ để đánh tráo khi bán dâm. Ảnh: C.A.

Từ khai báo của các chân dài và qua trình củng cố hồ sơ, cơ quan Công an xác định Lục Triều Vỹ (26 tuổi, là một người mẫu, diễn viên hiện sinh sống tại TP.HCM), là 'tú ông' cầm đầu đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm, có vai trò môi giới.

Khám xét nhà Vỹ tại chung cư cao cấp ở quận 7, cảnh sát thu nhiều tài liệu, bằng chứng cho thấy đường dây này đã hoạt động trong thời gian dài.

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thái Mỹ Linh đăng loạt ảnh nóng bỏng bên trai lạ kèm dòng chú thích thêm: "Hâm nóng tình cảm tí" khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: FB

Sau khi vụ việc vỡ lở, hot boy Lục Triều Vỹ được nhiều người biết đến, tìm kiếm trên mạng xã hội. Lục lại quá khứ, nhiều người đã phát hiện ra 'tú ông' này chính là chàng trai xuất hiện trong loạt ảnh 'giường chiếu' với Á hậu Thái Mỹ Linh, từng gây xôn xao vào năm ngoái.

Thái Mỹ Linh đạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017. Mặc dù được tổ chức tại Đài Loan nhưng cuộc thi này vẫn bị xếp ở nhóm "hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ.

Cách đây 1 năm, Á hậu Thái Mỹ Linh từng vướng vào đường dây bán dâm nghìn đô của tú ông Kiều Đại Zũ. Tại cơ quan công an, cô khai báo nhiều lần 'hẹn hò' đại gia để lấy tiền trang trải sinh hoạt với mức giá từ 1.000 USD đến hàng chục nghìn USD.

Cùng thời gian này, cô vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ dân mạng khi khoe ảnh vui vẻ trong quán bar với hội bạn thân, công khai sử dụng bóng cười.

Khoảnh khắc phản cảm với dòng caption: 'May sao có mấy cô bên cạnh tôi nên tôi còn thấy đời dễ thương' khiến chân dài 24 tuổi này khiến ai nấy phản đổi kịch liệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news