Tin mới

Hoắc Kiến Hoa lần đầu nhắc đến hôn nhân với Lâm Tâm Như

Thứ ba, 14/01/2020, 11:58 (GMT+7)

Sau bao năm kết hôn, Hoắc Kiến lần đầu nhắc đến lý do nam diễn viên quyết định lựa chọn bạn đời là Lâm Tâm Như mà không phải Trần Kiều Ân.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ trích dẫn lại một bài phỏng vấn Hoắc Kiến Hoa trong dịp sinh nhật của anh. Theo đó, trong bài phỏng vấn này, Hoắc Kiến Hoa lần đầu tiết lộ nguyên nhân anh lựa chọn kết hôn với Lâm Tâm Như mà không phải quay lại với mối tình lần đầu công khai với Trần Kiều Ân.

Theo đó, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận Lâm Tâm Như đã chăm sóc anh rất tốt thậm chí còn mang canh bổ tới phim trường cho anh. Theo miêu tả của truyền thông, từ những lời của nam tài tử có thể thấy, anh thừa nhận chính sự đảm đang đã khiến anh chọn đi tiếp cuộc đời với nàng "Hạ Tử Vy" thay vì lựa chọn Trần Kiều Ân.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

Động thái này của Hoắc Kiến Hoa đã cho thấy hôn nhân với Lâm Tâm Như không phải như lời đồn trước đó là bị ép cưới mà do sự ân cần của Lâm Tâm Như đã chạm đến lòng của anh.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp vợ chồng gặp nhiều thị phi trong làng giải trí Hoa ngữ.

Cuộc sống hạnh phúc của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Từ khi công khai hẹn hò đến khi về chung một mái nhà, Lâm Tâm Như liên tục bị vướng tin đồn trục trặc tình cảm với Hoắc Kiến Hoa. Đặc biệt, sau khi kết hôn, tin đồn Ngoại tình, bạo hành gia đình, thậm chí là ly hôn thường xuyên xuất hiện đối với cặp đối Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn giữ thái độ im lặng và thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc để "dằn mặt" người hâm mộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news