Tin mới

Hoắc Kiến Hoa bị bắt quả tang trốn Lâm Tâm Như lái siêu xe đi tận hưởng một mình

Thứ tư, 13/10/2021, 17:26 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa đã dành buổi chiều an nhàn đi dạo khắp đường phố Đài Bắc mà không có bà xã Lâm Tâm Như và con gái Cá Heo Nhỏ bên cạnh.

Vào ngày 13/10, truyền thông Đài Loan đăng ảnh Hoắc Kiến Hoa dạo phố trên siêu Xe Ferrari phiên bản giới hạn, biển số ngày sinh. Sự kiện xảy ra hôm 10/10. Hoắc Kiến Hoa đi tìm bạn rồi đến tiệm xì gà thư giãn, tới giờ cơm tối vẫn không về nhà. Nam tài tử Hậu Cung Như Ý Truyện cô đơn lẻ bóng cả hành trình, không thấy Lâm Tâm Như và con gái Cá Heo Nhỏ.

Hoắc Kiến Hoa bị bắt quả tang trốn Lâm Tâm Như lái siêu xe đi tận hưởng một mình - Ảnh 1
Hoắc Kiến Hoa bị bắt quả tang trốn Lâm Tâm Như lái siêu xe đi tận hưởng một mình - Ảnh 2
Hoắc Kiến Hoa bị bắt quả tang trốn Lâm Tâm Như lái siêu xe đi tận hưởng một mình - Ảnh 3

Hôm đó, Hoắc Kiến Hoa đội mũ lưỡi trai, mặc áo phông đen, quần tây xám rất giản dị. Anh đi mua sắm rồi một mình lang thang trên phố ngắm hoa, trải qua một buổi chiều thanh nhàn.

Vừa ngắm cảnh ven đường, Hoắc Kiến Hoa vừa đi bộ đến sân tennis trong công viên. Sau khi liếc nhìn thấy có người đang chơi trong sân, nam diễn viên quay trở lại bãi xe dưới tầng hầm. Hoắc Kiến Hoa nhiều lần ngoái lại nhìn sân tennis, có vẻ rất có hứng thú với bộ môn này. Sau vài năm nghỉ ngơi, Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ được vóc dáng cân đối, không có dấu hiệu tăng cân. Netizen không rõ anh có thường xuyên tập luyện hay không.

Hoắc Kiến Hoa bị bắt quả tang trốn Lâm Tâm Như lái siêu xe đi tận hưởng một mình - Ảnh 4
Hoắc Kiến Hoa bị bắt quả tang trốn Lâm Tâm Như lái siêu xe đi tận hưởng một mình - Ảnh 5

Sau đó, Hoắc Kiến Hoa xuống tầng hầm lấy xe. Siêu xe Ferrari phiên bản giới hạn toàn cầu trị giá 33 triệu NDT được nam tài tử lái đi, chạy thử trên đường phố Đài Bắc. 

Tới khách sạn Grand Hyatt, Hoắc Kiến Hoa vào tiệm xì gà ở tầng 1 để tận hưởng. Một tiếng sau đó anh mới rời khỏi tiệm và lái xe trở lại biệt thự ở Trung Sơn để ăn tối.

Hoắc Kiến Hoa bị bắt quả tang trốn Lâm Tâm Như lái siêu xe đi tận hưởng một mình - Ảnh 6
Hoắc Kiến Hoa bị bắt quả tang trốn Lâm Tâm Như lái siêu xe đi tận hưởng một mình - Ảnh 7
Hoắc Kiến Hoa bị bắt quả tang trốn Lâm Tâm Như lái siêu xe đi tận hưởng một mình - Ảnh 8

Năm 2017, Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn quay xong Hậu Cung Như Ý Truyện, nam diễn viên nghỉ ngơi và tập trung chăm sóc con gái, trở thành hậu phương vững chắc cho Lâm Tâm Như. Trong những năm qua, Hoắc Kiến Hoa đã từ chối nhiều kịch bản phim và hiện tại chưa có kế hoạch quay trở lại.

Tuy đã giảm bớt công việc nhưng những năm gần đây, Hoắc Kiến Hoa vẫn thường xuyên bị chụp ảnh trong nhiều dịp. Quanh anh còn có thêm vài chiếc siêu xe trị giá lên tới gần 100 triệu NDT. 

Loạt siêu xe của Hoắc Kiến Hoa.
Loạt siêu xe của Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều 41 tuổi, đã kết hôn được 5 năm và có cô con gái Cá Heo Nhỏ 4 tuổi. Gia đình 3 người rất hạnh phúc, ngọt ngào. Dù một mình Hoắc Kiến Hoa sở hữu 3 chiếc Ferrari nhưng anh hiếm khi chở Lâm Tâm Như đi chơi.

>> Xem thêm: 9 vai diễn để đời của Hoắc Kiến Hoa cũng không bằng 'tra Long' trong Như Ý Truyện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news