Tin mới

Mỹ nữ từ chối Hoắc Kiến Hoa, thay người yêu như thay áo giờ vẫn độc thân tuổi 43

Thứ sáu, 27/08/2021, 12:01 (GMT+7)

Dù được Hoắc Kiến Hoa theo đuổi một thời gian dài nhưng người đẹp này từ chối. Không những vậy, cô còn nổi tiếng chăng hoa trong giới nên giờ vẫn độc thân.

Hoắc Kiến Hoa là một trong những sao nam nổi tiếng Cbiz. Anh được biết đến qua các phim như Hậu Cung Như Ý Truyện, Hoa Thiên Cốt, Khuynh Thế Hoàng Phi, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến... Nhưng người mà chúng ta nhắc đến trong bài viết này là người đẹp đã từ chối sự theo đuổi của Hoắc Kiến Hoa. Cô ấy đã từng trải qua 14 mối tình trong vòng 19 năm ra mắt, cuối cùng phải ẩn mình trong tuyết. Đó chính là nữ diễn viên Lâm Vy Quân. 

Hoắc Kiến Hoa từng có thời điểm theo đuổi Lâm Vy Quân tha thiết.
Hoắc Kiến Hoa từng có thời điểm theo đuổi Lâm Vy Quân tha thiết.

Lâm Vy Quân hơn Hoắc Kiến Hoa một tuổi, đến năm 16 tuổi thì ra mắt làng giải trí. Cô từng được mệnh danh là 'nữ thần' của phim thần tượng Đài Loan vào năm 2003. Khán giả Việt Nam chắc hẳn sẽ nhớ đến vai diễn của cô ấy trong bộ phim Chuyện Tình Biển Xanh. Cũng chính nhờ phim này mà Hoắc Kiến Hoa nổi lên, lọt vào tầm ngắm của mọi người.

Thế nhưng Lâm Vy Quân lại 'cành cao', chối bỏ tình cảm của Hoắc Kiến Hoa.
Thế nhưng Lâm Vy Quân lại 'cành cao', chối bỏ tình cảm của Hoắc Kiến Hoa.

Khi mới ra mắt, Lâm Vy Quân là người mẫu quảng cáo, vô cùng xinh đẹp, tràn đầy sức trẻ. Ngay sau đó, nhờ ngoại hình của mình mà cô được tham gia phim Huân Y Thảo. Quả nhiên, sau bộ phim danh tiếng của Lâm Vy Quân ngày một thăng hạng. Sau đó, cô lần lượt góp mặt vào một số phim truyền hình nhưng người ta chỉ nhớ đến ngoại hình nổi bật mà bỏ qua kỹ năng diễn xuất của cô.

Sau đó, Lâm Vy Quân trải qua 14 mối tình trong vòng 19 năm mà không đi đến đâu.
Sau đó, Lâm Vy Quân trải qua 14 mối tình trong vòng 19 năm mà không đi đến đâu.

Vì tính tình thất thường nên nhiều đạo diễn thường giao cho Lâm Vy Quân đóng vai các cô nàng tiểu thư trong phim. Đương nhiên, loại vai này thường không phải nữ chính nhưng ngoại hình xinh đẹp khiến Lâm Vy Quân vô cùng đào hoa. Hoắc Kiến Hoa chính là một trong những anh chàng từng theo đuổi cô nàng.

Mỹ nữ từ chối Hoắc Kiến Hoa, thay người yêu như thay áo giờ vẫn độc thân tuổi 43 - Ảnh 1

Mọi người đánh giá Lâm Vy Quân không cao vì cô ấy dính quá nhiều lùm xùm. Cô nàng thay người yêu như thay áo. Trong vòng 20 năm kể từ khi ra mắt, Lâm Vy Quân đã hẹn hò với 14 sao nam. Khi làm việc cùng Hoắc Kiến Hoa, cô được anh theo đuổi một thời gian dài nhưng cả 2 không thể thành đôi.

Đến giờ, Lâm Vy Quân chọn cuộc sống 'độc thân vui vẻ'.
Đến giờ, Lâm Vy Quân chọn cuộc sống 'độc thân vui vẻ'.

Sau bao năm, Lâm Vy Quân giờ đã 43 tuổi và vẫn độc thân. Dù không còn trẻ nhưng nhan sắc của Lâm Vy Quân vẫn khiến nhiều cô gái phải ganh tị. Người đẹp thường đăng một số hình ảnh tập luyện lên Weibo, cho thấy dù độc thân cô vẫn rất thoải mái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news