Tin mới

Song Hye Kyo được 'giải oan', lý do khiến hôn nhân tan vỡ hóa ra là từ Song Joong Ki?

Thứ sáu, 25/11/2022, 18:47 (GMT+7)

Sau hơn 4 năm ly hôn, mọi thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Vốn là sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, thông tin về Song Joong Ki và Song Hye Kyo nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Thời gian gần đây, Song Joong Ki đang nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ sau khi phim "Cậu út nhà tài phiệt lên sóng". Trong buổi họp báo mới đây, Song Joong Ki gây chú ý với những tiết lộ về tính cách của mình.

Cụ thể, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã cho biết bản thân khi ăn sữa chua thì anh thường có thói quen ăn sạch cả phần dính trên nắp hộp. Lúc sử dụng mặt nạ thì phần tinh chất còn lại cũng lấy để xài nốt.

Ảnh getty
Ảnh getty

"Tôi là người rất dè sẻn nên sẽ lấy nốt để vỗ lên phía cổ nữa. Mong là các nhà sản xuất mặt nạ hãy tăng phần tinh chất lên đi ạ", Song Joong Ki chia sẻ đồng thời anh còn tiết lộ bản thân còn cả dụng cụ để tuốt kem đánh răng để mỗi khi tuýp kem gần hết là dùng đến nó cho đến khi trong tuýp không còn chút nào thì mới vứt bỏ. 

Thói quen này Song Joong Ki đã được anh duy trì từ rất lâu rồi. Nhiều người cho rằng có thể tính cách sống tằn tiện này của nam diễn viên đã mâu thuẫn với Song Hye Kyo. Cuộc hôn nhân xảy ra nhiều bất đồng quan điểm khiến họ không thể cùng nhau đi chung đến cuối cuộc đời.

Cuộc hôn nhân đầy mâu thuẫn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ảnh internet
Cuộc hôn nhân đầy mâu thuẫn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ảnh internet

Tuy nhiên người hâm mộ của Song Joong Ki lại lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình khi cho rằng dù anh sống tiết kiệm nhưng vẫn sống tốt với bạn bè và nhân viên khi thường tặng những món quà có giá trị cho họ.

Dù chưa biết cụ thể hôn nhân khiến cặp đôi họ Song ly hôn là gì nhưng thông tin do nguyên nhân phía đằng trai cũng khiến nhiều người xôn xao. Một số người hâm mộ của Song Hye Kyo lại cho rằng nếu thông tin này là đúng thì nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" đã được giải oan. Từ sau khi ly hôn đến nay, Song Hye Kyo đã hứng chịu biết bao nhiêu lời cay đắng từ những tin đồn cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến hôn nhân của họ tan vỡ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chịu nhiều lời ra tiếng vào nhưng Song Hye Kyo lại chưa từng lên tiếng thanh minh cho mình. Sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh thì mới đây, nữ diễn viên cũng đang hoàn thành phim "The Glory". Nhiều người mong sự đột phá của mỹ nhân họ Song trong lần xuất hiện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news