Tin mới

Tận lực giấu kín, con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn lộ mặt

Thứ sáu, 12/08/2022, 16:00 (GMT+7)

Lần hiếm hoi con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lộ gương mặt sau nhiều năm được cha mẹ bảo vệ kỹ.

Mới đây, trang Sina đăng tin về cuộc gặp mặt của vợ chồng Hoắc Kiến Hoa, rần Kiến Châu và Dư Văn Lạc. Trong cuộc tụ tập này, các ngôi sao đều đem theo các con đi cùng và lần này, Cá Heo nhỏ nhà Lâm Tâm Như đã vô tình lộ mặt khiến nhiều người chú ý.

Mới được 5 tuổi, con gái Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã lớn phổng phao, sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to giống hệt mẹ. Theo trang Sina, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đã từng chia sẻ rằng Hoắc Kiến Hoa vô cùng chiều chuộng con gái nhỏ. Hết chăm sóc từng tý trong cuộc sống hằng ngày mà còn hay đưa con đi dạo phố hay du lịch.

Con gái Lâm Tâm Như được nhận xét giống mẹ hồi bé. Ảnh Sina
Con gái Lâm Tâm Như được nhận xét giống mẹ hồi bé. Ảnh Sina

Bản thân Lâm Tâm Như cũng thường chi số tiền lớn để mua trang sức đắt giá làm quà tặng sinh nhật cho con đồng thời cũng làm của hồi môn luôn. Không chỉ thế, cặp đôi còn không ngại cho con hưởng thụ những gì tốt đẹp nhất như để lộ hình ảnh cho con ăn cháo vi cá mập trong chiếc bát mạ vàng. Chỉ những chia sẻ đơn giản đã có thể thấy mức độ chiều chuộng con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thế nào rồi.

Kể từ sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và sinh con gái đầu lòng, Lâm Tâm Như luôn khá kín tiếng về chuyện đời tư cùng cuộc sống hôn nhân của mình. Con gái của cặp đôi là Cá Heo Nhỏ vẫn được bố mẹ giấu kín dung mạo vì họ không muốn bị dư luận soi mói. Cả hai muốn con gái của họ được sống như những đứa trẻ bình thường.

Tận lực giấu kín, con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn lộ mặt - Ảnh 1
Tận lực giấu kín, con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn lộ mặt - Ảnh 2
Dù cho con đi chơi nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn bảo vệ con vô cùng kỹ.
Dù cho con đi chơi nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn bảo vệ con vô cùng kỹ.

Đặc biệt, cặp đôi "khuynh thế hoàng phi" cũng yêu cầu truyền thông không được để lộ mặt con. Các trang mạng buộc phải xóa mặt Tiểu Cá Heo nếu bị bắt gặp. Do đó, trong một số bức ảnh được cánh paparazi bắt gặp và chụp lại thì hình ảnh của bé Tiểu Cá Heo chỉ từ sau lưng hoặc không rõ ràng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news