Tin mới

Hoài Lâm bất ngờ nhận mưa lời khen khi ra mắt bản cover hit 'Tòng Phu'

Thứ năm, 13/10/2022, 18:33 (GMT+7)

Sau quãng thời gian gây tranh luận về giọng hát, mới đây, Hoài Lâm đã gây bất ngờ khi "đánh úp" khán giả bằng bản cover ca khúc "Tòng Phu" - một sản phẩm từng có độ hot nhất định trên nền tảng TikTok.

Tối 12/10, Hoài Lâm bất ngờ "đánh úp" khán giả khi cho ra mắt bản cover cho ca khúc Tòng Phu - một sản phẩm đình đám trên nền tảng Tiktok

Trong lần xuất hiện này, con nuôi Danh hài Hoài Linh đặt nhiều cảm xúc vào lời bài hát nên bản cover trở nên có hồn, có chiều sâu. Dường như giọng hát ấm và ngọt ngào của ông bố 2 con rất thích hợp với những đoạn luyến láy trong một giai điệu buồn và sâu lắng, tạo cảm giác thổn thức cho người nghe.

Hoài Lâm bất ngờ nhận mưa lời khen khi ra mắt bản cover hit 'Tòng Phu'
Hoài Lâm bất ngờ nhận mưa lời khen khi ra mắt bản cover hit 'Tòng Phu'

Ngay sau khi đăng tải, phần lớn cư dân mạng đều cho rằng, Hoài Lâm cover lại ca khúc của ca sĩ khác nhưng "hát hay hơn bản gốc". Đồng thời, dân mạng cũng mong nam ca sĩ sẽ giữ ổn định phong độ. 

Giọng hát của Hoài Lâm vẫn nhận được sự ghi nhận từ khán giả.
Giọng hát của Hoài Lâm vẫn nhận được sự ghi nhận từ khán giả.

"Giọng hát của Lâm mãi đỉnh. Đẳng cấp là mãi mãi"; "Giọng Lâm đã đỉnh giờ còn được thấy Lâm trong MV nữa, thật sự quá tuyệt"; "Bài hát Tòng Phu hay quá. Mạnh mẽ, tự tin, biểu cảm cuốn hút",... là một số bình luận từ cư dân mạng. 

Thông tin Hoài Lâm đi diễn trở lại ở đêm nhạc 'Hoa nở không màu' tại Đà Lạt vào ngày 15/10 cũng được chia sẻ trên cộng đồng fan nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đây là lần đầu tiên con nuôi Hoài Linh nhận đi show sau thời gian dài trở về quê nhà và vắng bóng khỏi showbiz.
Thông tin Hoài Lâm đi diễn trở lại ở đêm nhạc "Hoa nở không màu" tại Đà Lạt vào ngày 15/10 cũng được chia sẻ trên cộng đồng fan nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đây là lần đầu tiên con nuôi Hoài Linh nhận đi show sau thời gian dài trở về quê nhà và vắng bóng khỏi showbiz.

Hoài Lâm từng được đánh giá là nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt sau khi giành được ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng ''bệ đỡ'' vững chắc là cha nuôi Hoài Linh. Chỉ sau thời gian ra mắt ngắn mà nam ca sĩ đã thành cái tên đình đám trong làng nhạc và sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian không lâu, sự nghiệp của Hoài Lâm trở nên sa sút trầm trọng. Không chỉ vướng vào bê bối chuyện tình cảm mà đời tư của Hoài Lâm cũng ngày càng đi xuống. Sau ồn ào đời tư, giọng ca "Hoa nở không màu" đã rời showbiz và trở về quê nhà Vĩnh Long và sống cùng gia đình.

Hoài Lâm thời đỉnh cao trong sự nghiệp. Ảnh internet
Hoài Lâm thời đỉnh cao trong sự nghiệp. Ảnh internet

Dù hạn chế hoạt động showbiz nhưng mọi động thái của nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông. Đặc biệt, Hoài Lâm còn phát hành nhiều hoạt động âm nhạc dù không còn ở TP HCM. Đáng nói là những sản phẩm âm nhạc của Hoài Lâm như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi vẫn tạo được nhiều thành tích khủng như giản giải Ca khúc của năm tại giải Cống hiến 2020 và đoạt giải Làn Sóng Xanh 2020.

Thế nhưng, phong độ của nam ca sĩ lại không được ổn định và chưa bao giờ trở lại thời hoàng kim dù có rất nhiều tiềm năng.

Thân hình của Hoài Lâm phát tướng thấy rõ sau khi trở về quê nhà. Ảnh FBNV
Thân hình của Hoài Lâm phát tướng thấy rõ sau khi trở về quê nhà. Ảnh FBNV

Đáng nói là từ khi về quê ở ẩn, Hoài Lâm xuất hiện đều khiến người hâm mộ lo lắng không chỉ thân hình phát tướng quá đà mà còn để lộ tình trạng bất ổn. Cách đây không lâu, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long đã từng để lộ tình trạng đờ đẫn gây hoang mang trong một buổi livestream. 

Không chỉ xuất hiện giọng ca sinh năm 1995 cũng để lộ giọng hát không còn được như xưa khi nhiều người phát hiện ra những đoạn bị chênh, phô.Điều này khiến người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe của Hoài Lâm. Thế nhưng, đến nay, giọng ca quê Vĩnh Long vẫn chưa từng lên tiếng và tiết lộ về tình hình sức khỏe của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news