Tin mới

Hoài Lâm lập tức có hành động bất ngờ sau khi bị chê phát tướng quá đà

Thứ hai, 10/10/2022, 11:37 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Hoài Lâm nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi lộ thân hình phát tướng quá đà.

Từ sau khi rời xa showbiz để trở về quê nhà, Hoài Lâm liên tục nhận được sự chú ý của khán giả. Ngoài giọng hát có chênh lệch so với trước đây thì một điều dễ nhận thấy nhất ở con nuôi Hoài Linh chính là thân hình phát tướng quá đà.

Hình ảnh của Hoài Lâm sau khi trở về quê nhà. Ảnh internet
Hình ảnh của Hoài Lâm sau khi trở về quê nhà. Ảnh internet

Giữa lúc có nhiều lời chê bai về ngoại hình con nuôi Hoài Linh, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Đáng nói là trong đoạn video này, giọng ca sinh năm 1995 đã đề cập đến vấn đề tập gym để cải thiện ngoại hình khiến người hâm mộ không khỏi mừng rỡ.

"Mới đi tập tạ về, mới đi tập gym về. Tập gym về nó run mình mẩy hết trơn, mới tập có mấy cái mà nó run... đuối thiệt. Cái chân, cái đùi bây giờ có thể là đi quẹo luôn á, xỉu luôn á", Hoài Lâm chia sẻ.

Hoài Lâm lập tức có hành động cải thiện ngoại hình sau khi bị chê phát tướng quá đà. Ảnh cắt từ video
Hoài Lâm lập tức có hành động cải thiện ngoại hình sau khi bị chê phát tướng quá đà. Ảnh cắt từ video

Có thể thấy, giọng ca "Hoa nở không màu" đã quyết định đi tập gym để lấy lại vóc dáng như trước kia của mình. Dù khá mất sức nhưng nhiều người cũng động viên Hoài Lâm có thể duy trì được thói quen tập thể dục để có thể nhanh chóng lấy lại được vóc dáng săn chắc như trước kia.

Những ngày qua, hình ảnh của Hoài Lâm được một số tài khoản chia sẻ cho thấy nam ca sĩ đang hát ở tại một quán cà phê bình dân. Nam ca sĩ trình diễn ra khúc Hoa Nở Không Màu đình đám của mình. Tuy giọng hát của anh vẫn được khen ngợi nhưng vẻ ngoài lại khiến mọi người bất ngờ.

Thân hình phát tướng của Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh FB
Thân hình phát tướng của Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh FB

Không giống những hình ảnh hào nhoáng trong quá khứ, Hoài Lâm xuất hiện giản dị với quần short, áo sơ mi và mang dép lê. Hoài Lâm của hiện tại phát tướng hơn hẳn nên có ngoại hình tròn trịa, mũm mĩm. Khán giả còn đặc biệt chú ý đến chi tiết con nuôi của Hoài Linh mặc áo khá chật chội nên đã để lộ bụng mỡ của mình. 

Dù đây không phải lần đầu tiên Hoài Lâm để lộ hình ảnh phát tướng như vậy nhưng nhiều người vẫn tiếc cho chàng trai từng là một mỹ nam được yêu thích không khác gì Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh