Tin mới

Hoài Lâm bị đào lại sự cố trên sân khấu, pha xử lý xuất thần khiến fan nhớ về quá khứ huy hoàng

Chủ nhật, 04/12/2022, 22:53 (GMT+7)

Khoảnh khắc huy hoàng trong quá khứ của Hoài Lâm khiến bao người hâm mộ nhớ về thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp mà con nuôi Hoài Linh từng có.

Hoài Lâm là giọng ca sở hữu nhiều bản hit, được người yêu nhạc vô cùng mến mộ. Sau khoảng thời gian ở ẩn bởi nhiều biến cố cuộc sống, thời gian gần đây con nuôi Hoài Linh đã tái xuất. Tuy nhiên phong độ ca hát của anh ở thời điểm hiện tại bị đánh giá là không còn được như xưa.'

Hoài Lâm tái xuất showbiz, CĐM tranh cãi về nhân vật nâng đỡ cho nam ca sĩ
Hoài Lâm tái xuất showbiz, CĐM tranh cãi về nhân vật nâng đỡ cho nam ca sĩ

Mới đây, người hâm mộ đã dành khoảng thời gian để nhớ về sự nghiệp huy hoàng của Hoài Lâm một thời. Với đoạn video ngắn được chia sẻ, Hoài Lâm trong quá khứ với vẻ điển trai lịch lãm, thoải mái ca hát trên sân khấu. Khi gặp sự cố mất nhạc trên sân khấu, Hoài Lâm vẫn khiến bao người ngả mũ khi "cân đẹp" màn trình diễn với chất giọng trong và cao vút của mình.

Thời gian gần đây, giọng hát của Hoài Lâm gây nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng nam ca sĩ sau thời gian dài không hoạt động nghệ thuật thì chất lượng giọng hát đã đi xuống rất nhiều. Không chỉ có giọng hát mà trước đó, ngoại hình của Hoài Lâm cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao khi anh mất đi diện mạo thư sinh như năm xưa. Thay vào đó là hình ảnh lên cân không kiểm soát.

Hoài Lâm phong độ một thời. Ảnh: Internet
Hoài Lâm phong độ một thời. Ảnh: Internet
Hoài Lâm bị đào lại sự cố trên sân khấu, pha xử lý xuất thần khiến fan nhớ về quá khứ huy hoàng - Ảnh 1
Hoài Lâm lên cân thời gian gần đây khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Hoài Lâm lên cân thời gian gần đây khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Hoài Lâm đã có màn hiện diện trở lại trong show diễn của Bạch Công Khanh. Đây cũng là show diễn đầu tiên mà con nuôi Hoài Linh nhận được tiền catse sau tuyên bố tạm dừng sự nghiệp âm nhạc. Và lời hứa hẹn của Hoài Lâm về việc sẽ tiếp tục đầu tư những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, nghiêm túc cho các khán giả yêu mến mình có lẽ chính là động lực giúp Hoài Lâm quyết tâm trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh