Tin mới

Chưa trở lại Vbiz nhưng Hoài Lâm đã có thể 'chung mâm' với Sơn Tùng nhờ điều này

Thứ tư, 23/11/2022, 19:41 (GMT+7)

Dù chưa không hoạt động showbiz tích cực nhưng Hoài Lâm vẫn đón tin vui khiến nhiều sao Việt mơ ước.

Dù chưa chính thức comeback trở lại đường đua âm nhạc trong Vpop nhưng Hoài Lâm đã nhận được tin vui khiến người hâm mộ cũng phấn khởi. Cụ thể, người hâm mộ của con nuôi Hoài Linh đã vui mừng phát hiện bản hit Hoa nở không màu của nam ca sĩ đã chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

MV 'Hoa nở không màu' của Hoài Lâm đạt 200 triệu lượt xem. Ảnh chụp màn hình
MV "Hoa nở không màu" của Hoài Lâm đạt 200 triệu lượt xem. Ảnh chụp màn hình

Do đó, Hoài Lâm chính là gương mặt tiếp theo được đặt trong danh sách những nghệ sĩ Việt sở hữu MV đạt mốc trên 200 triệu lượt xem cùng với Sơn Tùng, Jack, Soobin Hoàng Sơn...

Trong làng nhạc Việt không có nhiều nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc đạt được thành tích trên 200 triệu lượt xem như thế này. Đến nay mới có Sơn Tùng với các ca khúc như Lạc Trôi (255 triệu views), Hãy trao cho anh (260 triệu views), Nơi này có anh (314 triệu views). Hay Jack và K-ICM cũng sở hữu nhiều bản hit đạt trên 200 triệu lượt xem trên Youtube như Sóng gió (415 triệu views), Bạc phận (395 triệu views), Em gì ơi (348 triệu views), Hồng Nhan (274 triệu views).

Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn có MV đạt trên 200 triệu lượt xem ở Youtube. Ảnh internet
Sơn Tùng và Soobin Hoàng Sơn có MV đạt trên 200 triệu lượt xem ở Youtube. Ảnh internet
Jack và K-ICM cùng nhóm 365 cũng có ca khúc đạt lượt xem khủng. Ảnh internet
Jack và K-ICM cùng nhóm 365 cũng có ca khúc đạt lượt xem khủng. Ảnh internet

Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác cũng có MV đạt trên 200 triệu views như Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn với 243 triệu lượt xem, Bống bống bang bang của 365DABAND đạt kỷ lục 556 triệu lượt xem...

Có thể thấy, MV "Hoa nở không màu" là bài hát Hoài Lâm ra mắt vào tháng 6/2020, cùng thời điểm nam ca sĩ công khai ly hôn với Bảo Ngọc - cháu gái NS Bảo Quốc. Chỉ sau 3 tháng ra mắt, MV này đã cán mốc 100 triệu lượt xem. Đáng nói là MV này không hề đầu tư tiền tỷ hay hàng trăm triệu đồng mà video của Hoài Lâm chỉ là bản acoustic do tác giả Nguyễn Minh Cường đệm đàn nhưng lại nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Chưa trở lại Vbiz nhưng Hoài Lâm đã có thể 'chung mâm' với Sơn Tùng nhờ điều này - Ảnh 1

Dự đoán, ca khúc này sẽ tiếp tục tạo ra những thành tích mới. Hồi tháng 6/2022, ca khúc "Buồn làm chi em ơi" của Hoài Lâm cũng đã chính thức cán mốc 100 triệu. Khác hẳn với nhiều nghệ sĩ Việt đầu tư tiền tỷ cho MV của mình, Hoài Lâm chỉ quay rất đơn giản nhưng lại đạt được thành tích không ít người phải mơ ước.

Qua đó có thể chứng minh thực lực của Hoài Lâm là không thể phủ nhận. Giọng hát của nam ca sĩ đúng như lời Hoài Linh từng nói chính là được "Tổ nghề" độ. Dù nam cã sĩ chọn cách ở ẩn nhưng các sản phẩm âm nhạc của Hoài Lâm vẫn được đón nhận đặc biệt các thông tin của nam ca sĩ còn được khán giả và truyền thông quan tâm rất nhiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news