Tin mới

Video: Đu tone nữ bên Nam Em, Hoài Lâm được fan khen hết lời

Thứ tư, 23/11/2022, 14:51 (GMT+7)

Tối 22/11, Hoài Lâm tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện cùng Nam Em, Bạch Công Khanh trong 1 đêm nhạc ở TP.HCM. Ông bố 2 con xuất hiện từ khá sớm với bộ vest màu xanh lịch lãm. Nam ca sĩ tỏ ra khá thoải mái, tươi tỉnh.

Tại đêm nhạc, Hoài Lâm thể hiện các ca khúc như Hoa nở không màu, Sa mưa giông, Như những phút ban đầu, Con đường xưa em đi. Đặc biệt, Hoài Lâm còn có màn song ca khá ăn ý với Nam Em trong ca khúc Dang dở.

Vì lần đầu song ca trên sân khấu, Nam Em - Hoài Lâm tỏ ra khá bối rối. Hoài Lâm và Nam Em chỉ có thể nói với nhau câu chào ngắn gọn: "Hello". Bên cạnh đó, Hoài Lâm cũng bày tỏ: "Hai anh em tập có nửa bài thôi mọi người. Đứa này tập thì không có đứa kia. Đến lúc đứa này về thì đứa kia lại đến tập. Vậy nên nếu mọi người nghe hát có thấy dang dở thật cũng xin bỏ qua".

Dù chưa thật sự ăn khớp nhưng màn song ca của cả 2 vẫn khiến fan ngợi khen hết lời. Ông Lâm ổng live tưởng audio không á; Đúng là chất giọng Lâm dù thế nào vẫn nghe thấm; Trời ơi , tui mong chờ 2 ng này hát cũng nhau lắm, nay thoả ước mong; Không uổng công tui dầm mưa 40km từ Biên Hoà lên Sài Gòn xem; Hôm nay Nam Em bị bệnh vẫn cố gắng đi hát thương bé quá!; Nam Em bình thường nghe cũng đc vậy mà hát chung Hoài Lâm nghe thấy khác biệt quá. Hát tone nữ mà Hoài Lâm toàn hát đỡ cho NEM... là những bình luận từ CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news