Tin mới

Hoài Lâm có hành động khiến CDM không thể không yêu thương trong ngày tái xuất

Thứ hai, 07/11/2022, 14:44 (GMT+7)

Hoài Lâm có hành động khiến cư dân mạng không thể không yêu thương trong ngày tái xuất. 

Sau thời gian vắng bóng, mới đây, Hoài Lâm chính thức tái xuất khi tham gia một đêm nhạc. Vẫn giọng hát đầy ngọt ngào, con nuôi Hoài Linh đã chinh phục trái tim của rất nhiều khán giả có mặt tại đêm nhạc. Dù lâu không ra sân khấu nhưng Hoài Lâm vẫn giữ phong độ, giọng hát không lẫn đi đâu được.

Hoài Lâm quay trở lại sân khấu sau thời gian vắng bóng. Ảnh internet
Hoài Lâm quay trở lại sân khấu sau thời gian vắng bóng. Ảnh internet

Điều đáng chú ý là cuối chương trình, Hoài Lâm đã nán lại giao lưu với khán giả nhưng vì sân khấu quá cao so với vị trí đứng, thế nên Hoài Lâm đã phải ngồi bệt xuống. Không chỉ vậy, Hoài Lâm còn quỳ xuống, sau khi chụp ảnh xong còn ôm fan vào lòng. Hành động của Hoài Lâm khiến khán giả càng yêu quý nam ca sĩ hơn. Có thể thấy, sự trở lại của Hoài Lâm nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ khán giả rất nhiều.

Hoài Lâm vẫn giữ phong độ. Ảnh internet
Hoài Lâm vẫn giữ phong độ. Ảnh internet

Hoài Lâm từng được đánh giá là nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt sau khi giành được ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng ''bệ đỡ'' vững chắc là cha nuôi Hoài Linh. Chỉ sau thời gian ra mắt ngắn mà nam ca sĩ đã thành cái tên đình đám trong làng nhạc và sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

Hoài Lâm ngồi xuống sân khấu để được gần với khán giả hơn. Ảnh internet
Hoài Lâm ngồi xuống sân khấu để được gần với khán giả hơn. Ảnh internet

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian không lâu, sự nghiệp của Hoài Lâm trở nên sa sút trầm trọng. Không chỉ vướng vào bê bối chuyện tình cảm mà đời tư của Hoài Lâm cũng ngày càng đi xuống. Sau ồn ào đời tư, giọng ca "Hoa nở không màu" đã rời showbiz và trở về quê nhà Vĩnh Long và sống cùng gia đình.

Đến cuối năm 2018, Hoài Lâm dừng ca hát về quê chữa bệnh. Năm 2019, ca sĩ trở lại, tiết lộ có hai con gái và cho biết thời gian nghỉ, anh đã làm nhiều nghề như giao hàng, chạy xe công nghệ... để mưu sinh. Cuối 2019, quan hệ tình cảm của Hoài Lâm và Bảo Ngọc rạn nứt, anh tiếp tục ở ẩn.

Hoài Lâm có hành động khiến CDM không thể không yêu thương trong ngày tái xuất - Ảnh 1

Năm 2020, Hoài Lâm gây sốt với bản hit Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi do Nguyễn Minh Cường sáng tác, sau hai năm xa sân khấu. Anh đã chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm tại giải Cống hiến và đoạt giải Làn Sóng Xanh cùng năm.

Sau một thời gian dài im ắng, Hoài Lâm trong thời gian gần đây đã có những hoạt động rục rịch trở lại sân khấu. Giọng hát của Hoài Lâm gây nhiều tranh cãi khi nhiều người cho rằng nam ca sĩ sau thời gian dài không hoạt động nghệ thuật thì chất lượng giọng hát đã đi xuống rất nhiều. Dù vậy nhiều người vẫn cho rằng giọng ca của Hoài Lâm vẫn trữ tình và ấm áp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news