Tin mới

Thái độ lạ của Hoài Lâm với con gái trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 03/11/2022, 10:33 (GMT+7)

Từ sau khi ly hôn và để con gái cho vợ cũ nuôi, thái độ của Hoài Lâm với các con luôn được nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang của vợ cũ Hoài Lâm đăng tải hình ảnh tổ chức tiệc sinh nhật tròn 4 tuổi cho con gái thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ngoài hình ảnh của ba mẹ con thì Cindy Lư cũng nhắn gửi đầy vui vẻ: "Một ngày sinh nhật mà theo bạn Cún nói là “con rất là vui vẻ và hạnh phúc”. Cám ơn ông, bà ngoại, đã hỗ trợ mami con hết mình để cho con có được ngày sinh nhật trọn vẹn. Cảm ơn các cô và các bạn cùng lớp đã cùng con làm nên một buổi sinh nhật thật vui. Cuối cùng, cám ơn tất cả lời chúc tốt đẹp, những món quà của ông bà, cô chú để con được chào đón tuổi lên 4 hạnh phúc nhất có thể".

Cindy Lư tổ chức sinh nhật cho con gái. Ảnh chụp màn hình
Cindy Lư tổ chức sinh nhật cho con gái. Ảnh chụp màn hình

Từ những chia sẻ của Cindy Lư có thể thấy bé Cún đã đón sinh nhật ấm áp bên người thân, bạn bè và cô giáo. Điều bất ngờ là không hề có sự góp mặt của Hoài Lâm trong tiệc sinh nhật của con. Đã rất lâu con nuôi Hoài Linh không xuất hiện cùng với con gái từ khi ly hôn đến nay.

Cindy Lư vui vẻ trong ngày sinh nhật của con. Ảnh FBNV
Cindy Lư vui vẻ trong ngày sinh nhật của con. Ảnh FBNV

Cindy Lư (tên thật là Bảo Ngọc) và Hoài Lâm từng kết hôn với nhau và có chung 2 cô con gái. Tuy nhiên, sau khi ly hôn hồi tháng 7/2020, cháu gái NS Bảo Quốc một mình nuôi 2 con còn Hoài Lâm trở về quê nhà chữa bệnh. Đáng nói là từ khi có con, số lần Hoài Lâm xuất hiện bên các con vô cùng ít.

Gia đình nhỏ thời còn mặn nồng của Hoài Lâm và Cindy Lư. Ảnh FBNV
Gia đình nhỏ thời còn mặn nồng của Hoài Lâm và Cindy Lư. Ảnh FBNV

Trong một lần tiết lộ ở chương trình "Chuyện ngại nói" hồi tháng 3/2021, Cindy Lư đã từng tiết lộ bản thân chưa bao giờ cắt đứt quan hệ giữa Hoài Lâm và các con hay chỉ giành con cho mình. "Tôi luôn muốn cho Hoài Lâm gặp các con khi anh ấy có đủ bản lĩnh... Tính đến hiện tại, Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con. Hoài Lâm đang điều trị bệnh ở quê, khi nào khỏe thì sẽ cho gặp", Cindy Lư tiết lộ.

Sau khi ly hôn, Cindy Lư một mình nuôi 2 con gái. Ảnh FBNV
Sau khi ly hôn, Cindy Lư một mình nuôi 2 con gái. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó cô cùng cho biết thêm 2 bé không nhắc nhiều đến ba vì nam ca sĩ bận rộn và thường xuyên vắng nhà kể từ khi chưa ly hôn. Cô vẫn cho các con xem hình của bố nhưng chỉ biết rồi thôi chứ không có hỏi gì.

Hay trong một lần khác, trước câu hỏi Hoài Lâm có hay gặp con không thì Cindy Lư khẳng định: "Gà Cún làm gì mỗi ngày, mỗi tuần chị đều up story, thì nếu sau này có duyên gặp lại ba, chị cũng sẽ share trên story chứ chị cũng không giấu chi đâu. Vậy là em biết câu trả lời rồi đúng không?".

Từ những chia sẻ của Bảo Ngọc cho thấy, số lần Hoài Lâm gặp con cũng không nhiều. Trong khi vợ cũ một mình nuôi 2 con thì Hoài Lâm thời gian gần đây chuẩn bị trở lại showbiz. Nam ca sĩ tiết lộ bản thân sẽ quay lại làm nghề nghiêm túc để lấy lại hào quang đã mất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh