Tin mới

Quên ông Nawat đi, đây mới là người 'hai mặt' với Thiên Ân hậu chung kết

Thứ tư, 26/10/2022, 11:13 (GMT+7)

Sau đêm chung kết Miss Grand 2022, cộng đồng mạng mới nhận ra rằng hóa ra không phải ông Nawat mà đây mới là người "hai mặt" với Thiên Ân.

Cộng đồng mạng Việt Nam tối ngày 25/10 dậy sóng khi Thiên Ân - đại diện của Việt Nam không lọt vào top 10 MGI 2022. Dù được kỳ vọng, thậm chí được cả chủ tịch cuộc thi ưu ái nhưng kết quả cô gái Long An vẫn phải dừng chân sớm.

Quên ông Nawat đi, đây mới là người 'hai mặt' với Thiên Ân hậu chung kết
Quên ông Nawat đi, đây mới là người "hai mặt" với Thiên Ân hậu chung kết

Sau cuộc thi, bên cạnh những lời động viên, an ủi thì Thiên Ân cũng được dân mạng đòi quyền lợi, tỏ rõ sự bất công ở cuộc thi. Nhiều người bình luận chỉ trích chủ tịch Nawat cũng như ban tổ chức vì đại diện Việt Nam xứng đáng được đi sâu vào hơn là top 20.

Quên ông Nawat đi, đây mới là người 'hai mặt' với Thiên Ân hậu chung kết - Ảnh 1
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Bên cạnh đó cũng có dân mạng tuyên bố bỏ theo dõi Instagram MGI khiến cho trang này sụt giảm hơn 2 triệu người theo dõi chỉ sau 1 đêm. Thế nhưng thực tế, không phải ngài Nawat mà chính một bộ phận dân mạng cũng có lỗi với người đẹp này, đặc biệt là sau khi cô out top 10.

Cụ thể đó chính là những netizen đã lên tiếng chỉ trích Thiên Ân ngay khi cô nàng vừa đăng quang danh hiệu Miss Grand Vietnam 2022 hồi tháng 9 vừa qua. Họ cho rằng cô không xứng đáng và chiến thắng không thuyết phục. Thậm chí một số người còn "body-shaming" nàng Hậu. Vậy mà giờ đây, những người này lại đồng loạt "quay xe", ủng hộ cho Thiên Ân và tuyên bố rằng "Thiên Ân là hoa hậu trong lòng người hâm mộ".

Quên ông Nawat đi, đây mới là người 'hai mặt' với Thiên Ân hậu chung kết - Ảnh 2

Nhìn lại hành trình của Thiên Ân tại MGI, cô gái đã nỗ lực hơn 100% sức lực của mình tại đấu trường nhan sắc Miss Grand và chỉ có 2 ngày ngắn ngủi để chuẩn bị. Cuộc thi nào cũng có người thắng người thua, với tất cả những gì đã trải qua, Thiên Ân xứng đáng được người hâm mộ ghi nhận nỗ lực và trân trọng.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news