Tin mới

Lý Á Bằng tiết lộ lý do đoạn tuyệt nghiệp diễn khi đang ở đỉnh cao

Thứ tư, 26/10/2022, 11:10 (GMT+7)

Ngoài 50 tuổi, Lý Á Bằng giờ lui về ở ẩn, vun vén cho gia đình nhỏ và thỏa sức với những đam mê của riêng mình.

Nhắc đến Lý Á Bằng, người hâm mộ châu Á sẽ không thể nào quên được một Quách Tĩnh ngây ngô (Anh hùng xạ điêu), một Lệnh Hồ Xung tiêu diêu (Tiếu ngạo giang hồ). Ở thời đỉnh cao sự nghiệp, anh trở thành người tình trong mộng của biết bao cô gái. Tuy không sở hữu gương mặt điển trai xuất sắc như nhiều tài tử khác nhưng Lý Á Bằng lại có nét hấp dẫn khó cưỡng.

Nhưng khi đang phát triển rực rỡ trong nghiệp diễn thì Lý Á Bằng quyết định rút lui khỏi ngành giải trí khiến người hâm mộ và khán giả ngỡ ngàng. Gần đây, nam tài tử chia sẻ lý do anh rời bỏ làng giải trí. 

Lý Á Bằng cho biết sau khi Tiếu ngạo giang hồ thành công, anh bước lên đỉnh cao sự nghiệp, đi đến đâu cũng được chào đón. Tuy nhiên, thành công này lại không mang đến cho anh niềm vui thực sự. Sau khi nhìn lại bản thân, Lý Á Bằng nhận thấy phim ảnh không mang lại cho anh cuộc sống mơ ước. Cuối cùng, anh gọi điện cho người quản lý để nói ý định ngừng diễn xuất. Khi ấy, người quản lý hét lên qua điện thoại: "Anh điên rồi".

Lý Á Bằng tiết lộ lý do đoạn tuyệt nghiệp diễn khi đang ở đỉnh cao
Lý Á Bằng tiết lộ lý do đoạn tuyệt nghiệp diễn khi đang ở đỉnh cao

10 năm qua, Lý Á Bằng theo đuổi con đường kinh doanh đầu tư. Anh thường chia sẻ những video về cuộc sống thường ngày của mình, trông vô cùng thư thái.

Nhưng với con đường kinh doanh, Lý Á Bằng lại gặp nhiều thất bại. Anh liên tục thua lỗ và chìm trong nợ nần. Tính đến đầu tháng 3/2021, Lý Á Bằng đã phải nhận phán quyết bồi thường 6 triệu USD chưa kể tiền lãi cho một đối tác làm ăn.

Bước sang tuổi 51, nam  tài tử sa sút và phải về quê sống. Được biết Lý Á Bằng có không dưới 5 lần kinh doanh phá sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news