Tin mới

Cover 'Sao cũng được' chơi chơi, Hoài Lâm khiến netizen quên luôn bản gốc

Thứ tư, 28/12/2022, 18:14 (GMT+7)

Sau một thời gian dài khiến fan lo lắng, mới đây Hoài Lâm đã tái xuất với diện mạo tươi tỉnh, đồng thời tặng cư dân mạng một bản cover cực hay.

Sau khi gặp biến cố về sức khỏe và hôn nhân, Hoài Lâm gần như vắng bóng trong showbiz Việt. Thỉnh thoảng anh có tái xuất và cho ra những bài hát mới, tất cả đều được đông đảo công chúng đón nhận. Điều đó cho thấy tài năng của Hoài Lâm là điều không thể phủ nhận. 

Tuy nhiên, có những thời điểm Hoài Lâm xuất hiện trên mạng với hình ảnh bất thường, khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Lần gần đây nhất, anh bất ngờ cập nhật trang bìa Facebook bằng bức ảnh mệt mỏi, đôi mắt lờ đờ thiếu sức sống. Bức ảnh sau đó đã bị xóa đi nhưng nhiều CDM khá hoang mang, không rõ nam ca sĩ trẻ đã trải qua những điều gì.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền một đoạn clip ghi lại màn cover đặc biệt của Hoài Lâm trong lúc anh livestream. Lần này, Hoài Lâm có vẻ đã gầy hơn, gương mặt có thần sắc tươi tắn khiến người hâm mộ cảm thấy an lòng. 

Trong lúc cao hứng, anh đã cover ca khúc Sao Cũng Được theo đúng "chất Hoài Lâm". Giọng ca truyền cảm, da diết ngay lập tức khiến người nghe gần như quên hoàn toàn bản gốc. Đoạn cover ngắn cũng kéo người nghe liên tưởng đến những bản hit đã làm nên tên tuổi của Hoài Lâm như Hoa Nở Không Màu, Buồn Làm Chi Em Ơi...

Cover 'Sao cũng được' chơi chơi, Hoài Lâm khiến netizen quên luôn bản gốc
Cover 'Sao cũng được' chơi chơi, Hoài Lâm khiến netizen quên luôn bản gốc

Sau quãng thời gian dài ở ẩn, Hoài Lâm đã trở lại hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ đầu tư lại về hình ảnh và chất giọng để chinh phục lại khán giả. Từng có một sự nghiệp rực rỡ trước biến cố, sở hữu giọng hát cao và giàu cảm xúc, sự xuống dốc của Hoài Lâm để lại muôn vàn tiếc nuối trong lòng công chúng. Vì vậy, mọi người rất kỳ vọng vào sự trở lại lần này của anh. Họ hy vọng sẽ được thấy một Hoài Lâm điển trai, hát như nuốt đĩa "cháy trên sân khấu" lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news