Tin mới

Cindy Lư thừa nhận từng khủng hoảng khi công khai tình cảm với Hoài Lâm

Thứ hai, 19/12/2022, 12:35 (GMT+7)

Sau gần 3 năm chia tay, Cindy Lư hiếm hoi nhắc đến ca sĩ Hoài Lâm khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm vừa xuất hiện trong chương trình Tay phải tay trái và hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm một thời với chồng cũ sau 3 năm chia tay. Bà mẹ 2 con cho rằng, cô lấy chồng sinh con lúc tuổi đời còn trẻ nên không có gì trong tay. 

Thời điểm mới công khai chuyện tình cảm với giọng ca Hoa nở không màu, Cindy Lư từng bị rơi vào tình cảnh khủng hoảng, thậm chí bị "sốc" khi bị không ít người phản đối. 

Cindy Lư đã có những chia sẻ về Hoài Lâm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Cindy Lư đã có những chia sẻ về Hoài Lâm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

"Lúc đó mình còn trẻ, 20 tuổi mang thai và 21 tuổi sinh bé đầu tiên, mình nhận được sự bảo bọc rất lớn từ gia đình cho đến khi 18 tuổi, chưa có gì trong tay đã lấy chồng sinh con rồi.

Lúc câu chuyện tình cảm công khai, mình rơi vào khủng hoảng khi có người ủng hộ nhưng cũng có nhiều người phản đối. Người ta thường rất khó chấp nhận việc nam thần tượng có bạn gái.

Mình thì lại không quen giải thích hay kể lể nên mình chọn im lặng, mọi người sao cũng được hết, quan trọng là cuộc sống của mình, mình phải tách ra được khỏi mạng xã hội.

Lúc đó mình cũng bị sốc nhiều lắm, không nghĩ là quen người nổi tiếng sẽ phải như vậy và cũng không nghĩ đến mấy chuyện đó", Cindy Lư bày tỏ quan điểm. 

Cindy Lư - Hoài Lâm từng có quãng thời gian mặn nồng nhưng 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: FBNV)
Cindy Lư - Hoài Lâm từng có quãng thời gian mặn nồng nhưng "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: FBNV)

Cũng trong chương trình, vợ cũ Hoài Lâm cũng cho biết, mình được khán giả biết đến với danh xưng cháu nội NSƯT Bảo Quốc và là vợ của người nổi tiếng thay vì là 1 diễn viên hay vai trò khác của mình. Dẫu vậy, cô vẫn cảm thấy chấp nhận, sống lạc quan và coi đó là niềm vui mỗi ngày.

Trước đó, vào hồi tháng 6/2020, Cindy Lư xác nhận đã chia tay với Hoài Lâm sau 1 thập kỷ gắn bó và có 2 con chung. Hậu chia tay 1 năm, cô công khai chuyện tình cảm với Đạt G - bạn thân của chồng cũ. Song, sau đó họ đã nhanh chóng dừng lại khiến nhiều người xôn xao. 

Hậu ly hôn, nhan sắc của Cindy Lư được nhận xét ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV)
Hậu ly hôn, nhan sắc của Cindy Lư được nhận xét ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, Cindy Lư đang là bà mẹ đơn thân. Cô cũng cho biết, bản thân không cần nhờ sự chu cấp của chồng cũ. Cô cũng hạn chế nhắc đến chồng cũ hay người yêu cũ trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news