Tin mới

Động thái của Tần Lam, Ngụy Đại Huân trên thảm đỏ sau 13 ngày bị khui ảnh hẹn hò

Thứ tư, 28/12/2022, 16:57 (GMT+7)

Lần đầu xuất hiện công khai sau khi lộ ảnh hẹn hò, Tần Lam và Ngụy Đại Huân lại có thái độ khác lạ.

Cụ thể, Tần Lam bước lên sân khấu và trả lời phỏng vấn trước. Sau đó, Ngụy Đại Huân mới xuất hiện và trả lời với cương vị là nam chính trong bộ phim Tất Cả Về Bác Sĩ Đường. Trước đó, Tần Lam và Ngụy Đại Huân đã cùng nhau đi du lịch ở Tam Á và bị đồn có quan hệ tình cảm. Cả hai đều chọn cách im lặng và lần này đi chung sự kiện thì cũng nhất định không chung khung hình.

Tần Lam xinh đẹp trên thảm đỏ.
Tần Lam xinh đẹp trên thảm đỏ.

Sau tuổi 40, sự nghiệp của Tần Lam mới bước đến đỉnh cao. Giờ đây, cô không đi theo con đường tiểu hoa nữa. Người đẹp xuất hiện trong chiếc váy cánh hoa xuyên thấu đen trắng, vừa tôn dáng vừa yêu kiều. Đặc biệt, bộ trang phục tôn đôi gò bồng đảo thấp thoáng và đôi chân dài miên mang vô cùng mê hoặc.

Việc Ngụy Đại Huân lên sân khấu sau Tần Lam cho thấy trong showbiz, để tránh bị hiềm nghi thì các minh tinh phải phân chia thời gian xuất hiện. Tuy nhiên, chỉ mới 13 ngày kể từ khi Tần Lam và Ngụy Đại Huân bị lộ tay trong tay đi du lịch ở Tam Á, lần xuất hiện này được xem là dấu hiệu ngọt ngào của 2 người.

Ngụy Đại Huân cũng xuất hiện nhưng không đi cùng Tần Lam.
Ngụy Đại Huân cũng xuất hiện nhưng không đi cùng Tần Lam.

Vì từng đóng chung Tất Cả Về Bác Sĩ Đường nên khi tin đồn Tần Lam và Ngụy Đại Huân rộ lên, nhiều khán giả cho rằng đây là chiến dịch của đoàn phim. Sau khi phim lên sóng, cả 2 cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện khiến tin đồn lan nhanh như cháy rừng. Bắt đầu từ 15/12, cảnh 2 người tay trong tay bị lộ ra ngoài. Trong 2 ngày liên tiếp, họ đi cùng nhau và netizen coi như mối quan hệ đã được xác nhận. Nhưng cả Tần Lam và Ngụy Đại Huân đều chọn cách im lặng, thái độ thể hiện đầy sự mập mờ.

Động thái của Tần Lam, Ngụy Đại Huân trên thảm đỏ sau 13 ngày bị khui ảnh hẹn hò - Ảnh 1
Trước đó, 2 người bị bắt gặp khoác tay tình tứ ở Tam Á, Hải Nam.
Trước đó, 2 người bị bắt gặp khoác tay tình tứ ở Tam Á, Hải Nam.

Sau 10 năm ra mắt, những tình tin đồn của Ngụy Đại Huân đều nằm trong nhóm bạn bè của Tần Lam. Dù với Mã Tô hay Dương Mịch thì nam diễn viên khẳng định đó chỉ là quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, khi dính tin đồn tình cảm với Tần Lam, Ngụy Đại Huân lại không lên tiếng phủ nhận. Tần Lam cũng im lặng và người ngoại giới coi đây là thái độ ngầm thừa nhận.

Hiện tại, khi tham gia hoạt động cùng nhau, cả 2 tránh chung khung hình. Có cảm giác như họ đang cố tình lảng tránh chủ đề nhưng lại thể hiện mối quan hệ thân thiết.

Cặp đôi hợp tác trong phim Tất Cả Về Bác Sĩ Đường.
Cặp đôi hợp tác trong phim Tất Cả Về Bác Sĩ Đường.

Tuy nhiên, bố Ngụy Đại Huân từng công khai bày tỏ hy vọng con trai có thể kết hôn và sinh con càng sớm càng tốt. Trong khi đó, Tần Lam từng chia tay với bạn trai lâu năm Lục Xuyên và nhiều người nhận định nguyên nhân là vì Tần Lam muốn sống độc thân. Dù phủ nhận lời nhận định này nhưng Tần Lam cũng thừa nhận bản thân cô tận hưởng trạng thái độc thân và không dễ dàng bước vào hôn nhân.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news