Tin mới

Hoài Lâm được bố mẹ hộ tống đi diễn bằng xế sang

Thứ hai, 30/06/2014, 10:56 (GMT+7)

Từ sau khi đăng quang Gương mặt thân quen, cuộc sống của Hoài Lâm đã thay đổi nhiều so với trước.

Từ sau khi đăng quang Gương mặt thân quen, cuộc sống của Hoài Lâm đã thay đổi nhiều so với trước.

Tối 29/6, Hoài Lâm (con trai nuôi Hoài Linh) nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi biểu diễn trong một sự kiện ở TP.HCM. Đặc biệt, bố mẹ quán quân Gương mặt thân quen cũng hộ tống con trai đi diễn và gây chú ý của nhiều người xung quanh. Cả hai lặng lẽ quan sát "cậu ấm" ở hàng ghế khán giả sau đó cùng Hoài Lâm ra về bằng một chiếc xe sang Audi.

Khác với trước khi đăng quang Gương mặt thân quen - chủ yếu đi diễn bằng taxi hoặc xe máy, thời gian gần đây, Hoài Lâm luôn được xe riêng đưa đón. Sau đêm nhạc riêng diễn ra ở phòng trà tuần trước, anh được bắt gặp đi ăn cùng bố mẹ bằng xe BMW.

Được biết, ngay sau khi trở thành quán quân Gương mặt thân quen, Hoài Lâm một bước thành hiện tượng, được ví như sao hạng A. "Nhất cử nhất động" của chàng ca sĩ cũng được truyền thông và hàng triệu người hâm mộ quan tâm. Cát-xê của Hoài Lâm hiện tại cũng không kém cạnh nhiều ca sĩ đàn anh đàn chị.

Một bầu show vừa tiết lộ, giá thấp nhất để mời Hoài Lâm xuất hiện trong một sự kiện hoặc hát phòng trà ở Sài Gòn hiện là 20 triệu. Những show đi tỉnh hay nước ngoài chi phí có thể cao hơn rất nhiều. Không những thế, nhiều ca khúc cũ của Hoài Lâm đang được các trang nghe nhạc trực tuyến khai thác tối đa. Do đó, ca sĩ có thể sẽ thu lợi nhuận lớn từ việc kinh doanh nhạc trực tuyến hoặc thậm chí nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại.

Nam ca sĩ ngày càng lịch lãm hơn trong những bộ vest sang trọng khi đi diễn.

Bố mẹ Hoài Lâm lặng lẽ đứng đằng xa quan sát con trai.

Cả nhà cùng đợi xe đến đón. Mẹ Hoài Lâm mệt mỏi ngồi chờ.

Hoài Lâm gần đây luôn có xe sang đưa đón đi diễn.

Cận cảnh chiếc xe đưa đón Hoài Lâm đi diễn.

 

Xem thêm video "Xinh" ca khúc ghi điểm của Nathan Lee 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news