Tin mới

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh cực đáng yêu trong khoảnh khắc 'vòi quà' trước thềm Valentine

Thứ hai, 13/02/2023, 13:45 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang khiến dân tình thích thú với khoảnh khắc cực đáng yêu trước thềm Valentine.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Đỗ Mỹ LinhĐỗ Vinh Quang khá cởi mở trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên MXH. Nếu như Đỗ Mỹ Linh không ngại làm trò bên ông xã thì thiếu gia Đỗ Quang Vinh cũng rất nhiệt tình hưởng ứng những trò vui của vợ.

Đỗ Mỹ Linh đu trend Valentine, gương mặt xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Mỹ Linh đu trend Valentine, gương mặt xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây nhất, cặp đôi lại khiến dân tình không khỏi thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên nhau ngày cuối tuần. Trên MXH, Đỗ Mỹ Linh đăng tải đoạn clip dễ thương khi thử chơi app chọn quà ngày Valentine. Ngay khi app cho ra kết quả là chiếc nhẫn kim cương to bản, nàng hậu không giấu nổi sự thích thú và bật cười.

Trong khi đó, biểu cảm ngơ ngác của thiếu gia Đỗ Vinh Quang lại vô cùng dễ thương, khiến dân tình vô cùng thích thú. Cặp đôi vì thế càng nhận được nhiều tình cảm, sự quan tâm hơn của Cộng đồng mạng.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh cực đáng yêu trong khoảnh khắc 'vòi quà' trước thềm Valentine - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Cùng với khoảnh khắc đáng yêu hết nấc này, nhan sắc Đỗ Mỹ Linh khiến bao người trầm trồ khi cô để lộ làn da căng bóng, không ngần ngại zoom cận mặt gương mặt mộc của mình.

Sau khi tổ chức hôn lễ hoành tráng, Đỗ Mỹ Linh không ít lần vướng nghi vấn mang bầu. Nguyên nhân bởi những hình ảnh nàng hậu xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Thậm chí sau 1 tháng cặp đôi kết hôn còn dấy lên tin đồn Đỗ Mỹ Linh và ông xã đi khám thai rộ lên, song tin đồn chưa được xác thực.

Đến tháng 12/2022, Đỗ Mỹ Linh cùng gia đình chồng sang Singapore cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Cô liên tục dùng tay che chắn vòng hai khiến tin đồn này càng thêm xôn xao. Dù tất cả chỉ là tin đồn, thế nhưng không ít người đã bày tỏ niềm vui, gửi lời chúc đến cặp đôi này và mong cả hai sẽ sớm báo tin mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news