Tin mới

Hoài Lâm vừa tái xuất nay bất ngờ buông lời về ngoại hình của đàn em MONO

Thứ hai, 16/01/2023, 10:55 (GMT+7)

Hoài Lâm không ngần ngại nói về MONO dù cho nam ca sĩ chưa một lần gặp gỡ đàn em ngoài đời.

Mới đây, Hoài Lâm đã có một buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ và tiếp tục khiến bao người say đắm khi anh cất lên giọng hát của mình. Đặc biệt nam ca sĩ còn gây chú ý khi nhận xét về nam ca sĩ debut thành công thời gian qua - MONO.

Hoài Lâm vừa tái xuất nay bất ngờ buông lời về ngoại hình của đàn em MONO - Ảnh 1

Theo đó, Hoài Lâm không ngần ngại lên tiếng, nhận xét về gương mặt của đàn em MONO và cho rằng em trai Sơn Tùng sở hữu gương mặt với tỷ lệ vàng. Không những vậy, để tôn lên vẻ đẹp của MONO, Hoài Lâm chẳng ngại buông lời so sánh với thân hình của mình. 

"Gương mặt MONO là tỷ lệ vàng đó mọi người, nói cho mọi người biết. Còn gương mặt Lâm là tỷ lệ bạc, tỷ lệ phệ....", Hoài Lâm cho hay.

Hoài Lâm không ngần ngại dành lời khen ngợi về MONO. Ảnh: Internet
Hoài Lâm không ngần ngại dành lời khen ngợi về MONO. Ảnh: Internet

Chia sẻ này của Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ, không ít fan thắc mắc vì sao Hoài Lâm lại dành lời khen quá ưu ái như thế cho MONO, bởi trên thực tế thì dường như cả hai vẫn chưa có một cuộc chạm mặt trong công việc lẫn sân khấu. Cùng với đó, cư dân mạng cũng vô cùng thích thú, đồng tình với Hoài Lâm khi thực sự, MONO sở hữu một gương mặt vô cùng cuốn hút.

Nhiều người cho rằng, Hoài Lâm từng có bản cover ca khúc Waiting For You của MONO, có lẽ đây là hành động lịch sự như lời cảm ơn, lấy lòng đồng nghiệp đã cho mình cơ hội thử sức với ca khúc này trên sóng livestream.

Hoài Lâm vừa tái xuất nay bất ngờ buông lời về ngoại hình của đàn em MONO - Ảnh 2

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn, Hoài Lâm gần đây đã tích cực quay trở lại hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Anh được nhận xét sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng và đầy nội lực dù vắng bóng một thời gian dài. Việc comeback lần này nam nghệ sĩ vẫn được nhiều khán giả yêu mến, ngưỡng mộ và ủng hộ một cách nhiệt tình.

Hoài Lâm vừa tái xuất nay bất ngờ buông lời về ngoại hình của đàn em MONO - Ảnh 3
Diện mạo tăng cân thấy rõ của Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ảnh: Internet
Diện mạo tăng cân thấy rõ của Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ảnh: Internet

Trước đó trong khoảng thời gian ở ẩn, một số hình ảnh của Hoài Lâm được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Chỉ trong 1 thời gian, ngoại hình của nam ca sĩ đã "phát tướng" khó nhận ra. Nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng lại thêm tiếc nuối về một thời phong độ đậm chất soái ca của giọng ca Hoa nở không màu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm MONO