Tin mới

Hoài Lâm phờ phạc, nói 1 câu chán nản sau hôn nhân đổ vỡ với Bảo Ngọc

Thứ năm, 02/07/2020, 15:29 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Bảo Ngọc, Hoài Lâm xuất hiện với vẻ phờ phạc, chán nản trên trang cá nhân.

Mới đây, Hoài Lâm gây chú ý khi chia sẻ một đoạn video trên mạng xã hội. Theo đó, trong đoạn video này, nam ca sĩ quay cận cảnh gương mặt và sử dụng ca khúc ‘Không quen’ của B Ray.

Có thể thấy, Hoài Lâm lộ rõ vẻ mặt phờ phạc, thất thần. Nam ca sĩ chia sẻ ngán ngẩm: “1 điều t học được là không có gì là mãi mãi” để nói về quan hệ hiện tại giữa anh và vợ cũ Bảo Ngọc.

Thời gian vừa qua, chuyện Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn khiến người hâm mộ và giới truyền thông không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc thông báo cô và Hoài Lâm đã ‘đường ai nấy đi’.

Hoài Lâm được biết đến là nam ca sĩ trẻ của làng giải trí Việt. Anh được nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh nhận làm con nuôi từ khi mới bắt đầu xây dựng sự nghiệp.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Hoài Lâm vướng vào nhiều ồn ào đời tư đặc biệt là chuyện yêu đương và bỏ bê sự nghiệp. Giọng ca "Có khi" hẹn hò với Lư Hoàng Bảo Ngọc  từ năm 2011, chịu sự phản đối quyết liệt từ gia đình Bảo Ngọc.

Bất chấp mọi sự phản đối, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn kiên trì duy trì mối quan hệ này. Cả hai kết hôn vào năm 2018 và có 2 cô con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news