Tin mới

Hoài Lâm thử sức với nhạc Trịnh, CDM 'nguyện nghe cả đời'

Thứ tư, 22/03/2023, 14:25 (GMT+7)

Không lựa chọn hát nhạc trẻ như sở trường của mình, Hoài Lâm mới đây đã bất ngờ thử sức trong ca khúc nhạc Trịnh, CĐM chỉ biết tấm tắc 'nguyện nghe cả đời'. 

Mới đây trên kênh YouTube của mình, nam ca sĩ Hoài Lâm đã bất ngờ đăng tải ghi lại đoạn video biểu diễn trong đêm nhạc cách đây không lâu.

Tái xuất trở lại đường đua âm nhạc, Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi thích chú khi chăm chỉ đăng tải những đoạn clip biểu diễn của mình trên kênh YouTube để các khán giả có thể sẵn sàng tiện 'cày view'.

Hoài Lâm đăng tải ca khúc mới của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ảnh chụp màn hình
Hoài Lâm đăng tải ca khúc mới của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ảnh chụp màn hình

Trong đêm nhạc này, cùng với những ca khúc nhạc trẻ vốn là sở trường của Hoài Lâm, nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi 'đổi gió' thể hiện 1 ca khúc của nhạc Trịnh - Tình Nhớ.

Không ít người tò mò rằng không rõ ràng Hoài Lâm khi thể hiện 1 bài hát có tuổi đời lâu năm và gắn liền trong tâm thức nhiều thế hệ nhạc Trịnh như thế có làm khán giả thất vọng?

Hoài Lâm thử sức với nhạc Trịnh, CDM 'nguyện nghe cả đời' - Ảnh 1
 
Màn biểu diễn của Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Ảnh chụp màn hình
Màn biểu diễn của Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Ảnh chụp màn hình

Dù không thể tránh được nghi ngại của khán giả về việc 'tuổi đời còn non' mà hát nhạc Trịnh là một thử thách không hề dễ dàng. Tuy nhiên, Hoài Lâm vẫn có sự tìm hiểu nhất định về dòng nhạc nyaf khi không xử lý ca khúc theo hướng hiện đại để tránh làm mất 'chất' vốn có của dòng nhạc Trịnh.

Sự trở lại của Hoài Lâm vẫn có sức hút lớn đối với người hâm mộ. Ảnh: Internet
Sự trở lại của Hoài Lâm vẫn có sức hút lớn đối với người hâm mộ. Ảnh: Internet

Từng câu hát của Hoài Lâm đều thể hiện rất rõ ràng về mặt ca từ, cách thể hiện chậm rãi, rót cảm xúc vào từng câu hát. Hòa quyện cùng đó là chất giọng da diết, sâu lắng của Hoài Lâm đã phần nào chạm được đến cảm xúc của người nghèo.

Ngay bên dưới phần trình diễn của Hoài Lâm, nhiều khán giả và CDM đã để lại nhiều lời khen cũng như động viên tích cực dành cho giọng ca của Hoài Lâm khi không cố gắng 'hiện đại hóa' ca khúc này mà vẫn giữ đúng chất nhạc Trịnh.

 

Tháng 10/2022, Hoài Lâm chính thức trở lại với âm nhạc sau gần 4 năm ở ẩn cũng như những ồn ào đời tư.

Thời điểm đó, nam ca sĩ gây tranh cãi với ngoại hình tăng cân, khác với vẻ ngoài lãng tử một thời. Thậm chí cân nặng còn khiến giọng ca khó có những động tác linh hoạt trên sân khấu.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm bất ngờ Giảm cân đáng kể và trong những đoạn video mà nam ca sĩ livestream giao lưu cùng người hâm mộ, dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ đã dần lấy lại được phong độ và thần thái cũng vui tươi hơn.

Hoài Lâm sinh năm 1995 và được các khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen năm 2014. Sau đó, nam ca sĩ được Hoài Linh nâng đỡ, nhận làm con nuôi. Một vài ca khúc của nam ca sĩ từng gây ấn tượng như: Cô Bé Ngày Xưa, Như Phút Ban Đầu, Hoa Nở Không Màu...

Nam ca sĩ từng kết hôn với Bảo Ngọc (em gái nghệ sĩ Gia Bảo) và có 2 con gái. Sau đó, cả hai ly hôn năm 2020 và từ đó đến nay, nam ca sĩ giữ kín chuyện đời tư cũng như từ chối nhiều cuộc phỏng vẫn và lời mời đi diễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news