Tin mới

Phương Mỹ Chi giờ đã là 'thánh nữ Bolero', Hoài Lâm bất ngờ bị réo tên vì điều này

Thứ tư, 15/03/2023, 14:02 (GMT+7)

Trước sự trưởng thành và ngày càng chín chắn trong giọng hát của Phương Mỹ Chi, nhiều dân tình mong muốn trong tương lai cô sẽ có màn song ca cùng Hoài Lâm trên sân khấu.

Cách đây không lâu, CDM đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Phương Mỹ Chi tại một đêm nhạc. Xuất hiện trong một không gian ấm cúng và lãng mạn, Phương Mỹ Chi đã mang đến hàng loạt những ca khúc nổi tiếng để gửi tặng đến các khán giả của mình.

Với sở trường là dòng nhạc trữ tình, Phương Phương Chi không thể nào quên trình diễn những bản bolero để phục vụ người hâm mộ ở nhiều độ tuổi.

Màn thể hiện mới đây của Phương Mỹ Chi nhận về nhiều lời khen của khán giả. Ảnh: Internet
Màn thể hiện mới đây của Phương Mỹ Chi nhận về nhiều lời khen của khán giả. Ảnh: Internet

Trong số đó, ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè được thể hiện qua giọng hát của Phương Mỹ Chi đang thu hút đông đảo sự quan tâm rất lớn từ CDM.

Xuất hiện trên sân khấu, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình có phần thay đổi đáng kể. Từ góc quay của khán giả, Phương Mỹ Chi cho giờ đã ra dáng thiếu nữ đằm thắm khi diện tà áo dài xanh mướt cùng với mái tóc đen óng được uốn xoăn. Chính tổng thể này đã tạo nên một Phương Mỹ Chi vô cùng dịu dàng và nền nã trên sân khấu.

Phương Mỹ Chi giờ đã là 'thánh nữ Bolero', Hoài Lâm bất ngờ bị réo tên vì điều này - Ảnh 1
 
Phương Mỹ Chi giờ đã là 'thánh nữ Bolero', Hoài Lâm bất ngờ bị réo tên vì điều này - Ảnh 2
 
Hoài Lâm bất ngờ bị khán giả réo tên khi mong muốn nam ca sĩ song ca cùng Phương Mỹ Chi. Ảnh chụp màn hình
Hoài Lâm bất ngờ bị khán giả réo tên khi mong muốn nam ca sĩ song ca cùng Phương Mỹ Chi. Ảnh chụp màn hình

Trở lại với màn trình diễn, dưới sự hỗ trợ của band nhạc, Phương Mỹ Chi đã chiếm trọn tình cảm của CDM khi chỉ vừa cất lên những câu hát đầu tiên trong ca khúc này.

Nhờ chất giọng mộc mạc, ngọt ngào và vô cùng êm ái, cách xử lý của Phương Mỹ Chi được cho đã có sự trưởng thành theo thời gian khi cô hát một cách vô cùng chậm rãi, đặt hết cảm xúc vào từng lời ca tiếng hát.

Bên dưới bài đăng, CDM không ngừng để lại lời khen trước giọng hát vô cùng mùi mẫn và ngọt ngào của Phương Mỹ Chi. Netizen cho tăng theo thời gian, giọng hát của Phương Mỹ Chi ngày nào đã chín chắn và trải đời hơn trước rất nhiều.

Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành trong âm nhạc và định hình phong cách. Ảnh: Internet
Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành trong âm nhạc và định hình phong cách. Ảnh: Internet

Ngoài việc dành những lời khen ngợi cho giọng hát ngày một 'lên hương' của Phương Mỹ Chi, một số CDM còn bày tỏ mong muốn trong tương lai, cô sẽ có một màn song ca cùng Hoài Lâm trên sân khấu của mình.

Bởi Hoài Lâm không phải giọng ca chuyên về nhạc trữ tình như Phương Mỹ Chi nhưng giọng hát của nam ca sĩ có thể cân đẹp được nhiều dòng nhạc khác nhau trong đó có cả bolero.

Đáng nói, trong quá khứ, Hoài Lâm cũng từng chiếm trọn trái tim của những người hâm mộ khi thể hiện ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè.

Nam ca sĩ Hoài Lâm liệu có thể hiện niềm mong mỏi của người hâm mộ? Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Hoài Lâm liệu có thể hiện niềm mong mỏi của người hâm mộ? Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Phương Mỹ Chi cũng đã cho thấy năng suất làm việc chăm chỉ khi thường xuyên cập nhật hình ảnh chạy show ca hát. Đáng nói series Chi được nữ ca sĩ cho ra mắt trong năm 2022 mới đây cũng nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ các khán giả.

Qua sản phẩm âm nhạc mới này, Phương Mỹ Chi cho thấy sự thay đổi rất lớn về mặt hình ảnh khi không còn là cô bé dân ca nhỏ xíu ngày nào, hiện cô đã trưởng thành và linh hoạt hơn khi dám đổi mới và thử sức bản thân ở nhiều dòng nhạc khác nhau với tạo hình đẹp mắt và ấn tượng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news