Tin mới

Video: Hoài Lâm hát live gây ngỡ ngàng, chính chủ còn truy tìm chủ nhân để lại dấu hôn trên mặt

Thứ hai, 13/03/2023, 17:34 (GMT+7)

Bị fan nữ để lại dấu hôn trên mặt, Hoài Lâm đăng ngay bài viết truy tìm danh tính khiến CDM thích thú.

Mới đây, Hoài Lâm đăng tải đoạn video ca khúc "Đông" tại Đà Lạt khiến nhiều người thích thú. Không thể phủ nhận, giọng hát của Hoài Lâm vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Không cần phải sử dụng phần mềm chỉnh âm, Hoài Lâm vẫn cân hết nốt cao trầm một cách vô cùng uyển chuyển.

Đặc biệt, sau khi Giảm cân, Hoài Lâm ngày càng điển trai, đang dần lấy lại được phong độ như thời hoàng kim trước đây. Nhiều lời khen dành cho màn thể hiện đầy xuất sắc của Hoài Lâm.

'Giọng hát mãi đỉnh", "Giọng hát đỉnh thật", "Hay quá", "Tuyệt vời anh Hoài Lâm ơi", "Lâm đã trở lại", "Loại nhạc nào cũng hát được tài năng thật sự anh ơi", "U mê giọng hát, nhan sắc này", "Bài này vẫn đỉnh", "Bài này, show này vừa nghe vừa xem Lâm nhịp nhịp nhúng nhúng thật sự 'Đã'", "Đỉnh thật. Giọng hát khoẻ khắn nhưng vẫn có độ bay bổng, nhẹ nhàng, vừa có chút lãng đãng lả lơi nhưng rất nam tính", "Hoài Lâm hát chữ nào cũng rõ", "Ngày xưa cũng chất giọng này thì trẻ trung, non nớt chưa trải đời. Còn bây giờ thấm từ câu từng chữ với sự từng trải qua 1 quãng đời buồn hơn", "Chúc mừng Lâm giọng khỏe lại rồi"... là những lời khen của dân mạng cho giọng hát của Hoài Lâm.

Hoài Lâm ngày càng phong độ. Ảnh cắt từ clip
Hoài Lâm ngày càng phong độ. Ảnh cắt từ clip

Đúng như lời hứa trở lại nghiêm túc với nghệ thuật, Hoài Lâm ngày càng lấy lại sự tự tin và phong độ khi đứng trên sân khấu. Điều đáng nói là trong lần này, Hoài Lâm xuất hiện với dấu hôn trên mặt khiến chính chủ phải đăng đàn "truy tìm": "Má Lâm có vết son đỏ đỏ, chị nào hôm đó lên sân khấu thơm má Lâm khai ra đi".

Có vẻ như một vị khán giả nào quá yêu thích Hoài Lâm mà để lại dấu son môi rõ rệt như thế này trên má để làm kỷ niệm. Dù vậy nhưng chính chủ không hề tức giận mà còn đăng lên mạng xã hội khiến fan thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh