Tin mới

Hoài Linh bị đàn em bắt gặp đi diễn ở nước ngoài: Ngoại hình gây chú ý

Thứ hai, 17/10/2022, 09:31 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh bị đàn em bắt gặp đi lưu diễn ở nước ngoài, ngoại hình gây chú ý.

Mới đây, ca sĩ Pha Lê chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng Danh hài Hoài Linh. Theo chia sẻ của Pha lê, cô đi du lịch Thái Lan và tình cờ gặp danh hài Hoài Linh đi lưu diễn tại đây. Nam danh hài vui vẻ chụp ảnh cùng đàn em. 

Hoài Linh gầy hơn sau ồn ào từ thiện. Ảnh internet
Hoài Linh gầy hơn sau ồn ào Từ thiện. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ngoại hình của danh hài Hoài Linh cũng gây chú ý. Nhìn nam danh hài có phần gầy hơn trước, khuôn mặt nhiều nếp nhăn tuy nhiên thần sắc thì tươi tắn hơn rất nhiều. Có thể thấy, sau ồn ào, danh hài Hoài Linh đã lấy lại tinh thần và nhanh chóng quay trở lại công việc. 

Sau thời gian vắng bóng, danh hài Hoài Linh ngày càng gầy và có phần già hơn xưa. Hoài Linh được biết đến là sao nam đình đám trong làng giải trí cả trong nước lẫn hải ngoại. Nam danh hài phủ sóng dày đặc trên các chương trình truyền hình, các gameshow giải trí. Hoài Linh cũng nổi tiếng là sao Việt sống giản dị, gần gũi và được đông đảo khán giả yêu mến.

Hoài Linh quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian ồn ào. Ảnh internet
Hoài Linh quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian ồn ào. Ảnh internet

Tuy nhiên, hình ảnh của danh hài Hoài Linh bỗng dưng sụp đổ sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần sự thật về số tiền từ thiện. Theo đó, vào tháng 10/2020, khi người dân miền Trung vật lộn với mưa lũ ập đến, danh hài Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bà con. Sau đó, nam danh hài Hoài Linh kêu gọi được số tiền hơn 13 tỷ đồng. Hành động khi đó của Hoài Linh khiến công chúng ngưỡng mộ.

Bẵng đi một thời gian thì đến năm 2021, bất ngờ bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ danh hài Hoài Linh chưa giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng cho bà con miền Trung mà vẫn giữ hơn một năm. Thông tin này khi đó khiến nhiều người thực sự sốc và bất ngờ. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Hoài Linh chậm giải ngân tiền từ thiện. Chưa dừng lại ở đó, danh hài Hoài Linh còn bị tố đam mê đỏ đen, có bao nhiêu tiền bỏ ra chơi hết.

Hoài Linh lên tiếng phân trần lý do chậm giải ngân tiền từ thiện. Ảnh internet
Hoài Linh lên tiếng phân trần lý do chậm giải ngân tiền từ thiện. Ảnh internet

Để dư luận không xôn xao, khi đó, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng giải thích và xin lỗi về việc chậm giải ngân tiền từ thiện: "Tôi xin gửi lời đến tất cả ông bà cô bác đã quan tâm, bức xúc về việc làm từ thiện của tôi vừa qua một lời xin lỗi chân thành. Kính thưa quý vị, hôm nay tôi mượn clip này không phải để biện minh mà như một lời giãi bày, tâm sự đến quý vị, để giải thích vì sao tôi giữ số tiền từ thiện này quá lâu như vậy, gây nhiều bức xúc, phẫn nộ" - Hoài Linh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news