Tin mới

1 năm sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh trở lại đúng vị thế trong showbiz Việt

Thứ năm, 29/09/2022, 14:37 (GMT+7)

Sau 1 năm lao đao vì ồn ào từ thiện, Hoài Linh nay đã nhanh chóng trở lại vị thế là ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Hơn 1 năm qua, ồn ào Từ thiện khiến hình ảnh của NS Hoài Linh không còn đẹp trong lòng công chúng. Điều này cũng khiến sự nghiệp của nam danh hài lâm cảnh lao đao, khó lòng tái xuất. Mặc dù đã được minh oan, Hoài Linh vẫn quyết ở ẩn mãi cho đến thời gian gần đây, nam nghệ sĩ đã có những màn tái xuất dồn dập hơn. Anh hiện diện khắp các sân khấu lớn nhỏ, từ sân khấu tỉnh thành cho đến sân khấu tại thành phố lớn.

Sau Hoài Linh, đến lượt em ruột dính 'vết nhơ' gây rúng động, hứng trọn bỉ bôi từ dân mạng
Sau Hoài Linh, đến lượt em ruột dính 'vết nhơ' gây rúng động, hứng trọn bỉ bôi từ dân mạng

Những nỗ lực tái xuất của Hoài Linh dường như đã có được kết quả nhanh chóng, đã có rất nhiều khán giả ghi nhận sự trở lại của nam danh hài trong làng giải trí và vị thế của anh trong showbiz cũng dần trở lại như xưa.

Trong một tấm poster mới đây về chương trình nghệ thuật có sự tham gia của Hoài Linh, anh trở thành cái tên được đặt ở trung tâm, hiện diện nổi bật giữa những tên tuổi khác như NSƯT Kim Tử Long, Quang Lê, Hứa Minh Đạt, Hiện Thực... Động thái này như chứng minh cho sự nổi tiếng và danh tiếng đã phục hồi sau những ồn ào về chuyện từ thiện hơn 1 năm qua.

1 năm sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh trở lại đúng vị thế trong showbix Việt
1 năm sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh trở lại đúng vị thế trong showbix Việt

Nhìn thấy tấm poster này, nhiều khán giả tỏ ra phấn khích và không giấu nổi sự háo hức, chờ mong màn hiện diện của Hoài Linh trên sân khấu. Động thái này cũng chứng minh cho việc nam danh hài đã dần khôi phục lại hình ảnh trong lòng của nhiều công chúng.

Hoài Linh đi diễn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Ảnh: Internet
Hoài Linh đi diễn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Hoài Linh từng là ngôi sao hạng A và nhận được muôn vàn tình cảm của công chúng. Thế nhưng năm qua, hình ảnh đẹp về Hoài Linh trong lòng khán giả đã phai nhạt đi ít nhiều bởi ồn ào "ngâm" tiền từ thiện, cứu trợ người dân miền Trung. Mặc dù đã được minh oan không có sự khuất tất trong hoạt động từ thiện, thế nhưng việc giải ngân không kịp thời, không đúng lúc của Hoài Linh vẫn khiến nhiều khán giả khó lòng chấp nhận. Sự ủng hộ của nhiều khán giả thời gian gần đây cũng cho thấy việc tái xuất và nỗ lực không ngừng trong nghệ thuật của anh đã được đền đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Hoài Linh từ thiện