Tin mới

Hoài Linh 'hạ mình' đi diễn hội chợ sau ồn ào từ thiện, phản ứng của khán giả ra sao?

Thứ tư, 04/05/2022, 09:19 (GMT+7)

Hoài Linh cùng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt xuất hiện tại 1 buổi diễn hội chợ tại An Giang. Phản ứng của khán giả là điều khiến nhiều người chú ý.

Trong năm 2021 vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh dính phải lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp của mình khi liên quan đến số tiền Từ thiện. Ngay sau đó, nam danh hài đã lên tiếng xin lỗi, thực hiện các công việc giải ngân toàn bộ số tiền hơn đã kêu gọi được. 

Sau đó, phía cơ quan chức năng đã lên tiếng khẳng định các nghệ sĩ, trong đó có anh trai Dương Triệu Vũ trong sạch. Tuy nhiên, Hoài Linh vẫn vướng phải không ít những ý kiến trái chiều mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Hiện tại, anh Bốn dần "tái xuất" làng giải trí Việt, tham gia dự án phim điện ảnh và biểu diễn. Mới đây, nam danh hài đã có 1 buổi biểu diễn tại sân khấu hội chợ tại Mỹ Tho (An Giang) cùng Hứa Minh ĐạtLâm Vỹ Dạ. Được biết, đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ này nhận lời biểu diễn trước công chúng kể từ sau lùm xùm từ thiện. 

Phản ứng của khán giả khi xem Hoài Linh biểu diễn khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Phản ứng của khán giả khi xem Hoài Linh biểu diễn khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Mặc dù Hoài Linh vô cùng nhiệt huyết biểu diễn, tích cực giao lưu với khán giả để hoàn thành phần diễn của mình. Song, phản ứng của khán giả khi đến xem lại khiến nhiều người chú ý, thậm chí là ngỡ ngàng. Trong 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bà con miền Tây ngồi xem trực tiếp có vẻ như, họ không còn cười vui như trước. 

Dường như sức hút của Hoài Linh trong show diễn vừa qua không còn quá nhiều. Thậm chí, một số khán giả làm việc riêng, mải mê trò chuyện với nhau, thay vì chăm chú xem “đệ nhất danh hài” trong showbiz Việt. Song, công bằng mà nói đoạn clip trên khá ngắn nên chưa thể phản ánh trọn vẹn phản ứng của người hâm mộ khi đến xem Hoài Linh biểu diễn. 

Nam danh hài Hoài Linh giao lưu với khán giả và đồng nghiệp (Ảnh: Internet)
Nam Danh hài Hoài Linh giao lưu với khán giả và đồng nghiệp (Ảnh: Internet)

Có lẽ, sau khi vướng lùm xùm liên quan đến việc từ thiện, hình ảnh và danh tiếng của nghệ sĩ Hoài Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện tại, dù đã được minh oan nhưng với một số khán giả vẫn quan niệm, “một lần bất tín, vạn lần bất tin”. Bởi vậy, việc NSƯT này có lấy lại được yêu thích, hình ảnh tốt đẹp hơn trong mắt công chúng hay không, có lẽ phải để thời gian trả lời. 

Hoài Linh từng phải lên tiếng và gửi lời xin lỗi trước hành động chậm giải ngân tiền từ thiện của mình (Ảnh: Internet)
Hoài Linh từng phải lên tiếng và gửi lời xin lỗi trước hành động chậm giải ngân tiền từ thiện của mình (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi bị “réo tên” liên quan đến lùm xùm từ thiện với số tiền chậm giải ngân, nam danh hài đã phải lên tiếng xin lỗi và giải thích. Anh nhận lỗi chủ quan, sai trong việc chậm giải ngân số tiền đã kêu gọi. “'Làm từ thiện không phải việc đơn giản và dễ dàng. Tôi không lường trước sự phức tạp và khó khăn, không lường trước được hậu quả”, nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news