Tin mới

'Vượt mặt' đồng nghiệp, Trường Giang làm điều táo bạo khẳng định bản thân hậu ồn ào từ thiện Vbiz

Thứ hai, 02/05/2022, 09:57 (GMT+7)

Hành động khác biệt với Hoài Linh, Thủy Tiên,... Trường Giang vô cùng táo bạo khi hiện diện để thực hiện 1 vấn đề 'nóng' mà nhiều sao Việt vẫn còn đang e dè.

Năm 2021 vừa qua, chuyện Từ thiện cùng với hoạt động sao kê trở thành vấn đề "nóng" của làng giải trí Việt khi khiến một loạt tên tuổi như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng... lâm cảnh lao đao. Đến nay, dù mọi nghi vấn về hoạt động này đã được ngã ngũ thế nhưng từ thiện vẫn trở thành vấn đề mà sao Việt kiêng dè, cẩn trọng.

Giữa thời điểm này, nam danh hài Trường Giang cùng bà xã Nhã Phương đã có hành động vô cùng táo bạo khi tham gia vào "Lễ phát động tháng nhân đạo 2022" và thậm chí còn hướng dẫn chi tiết sao kê minh bạch.

Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện trên sóng truyền hình kêu gọi hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện trên sóng truyền hình kêu gọi hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet

Trong khoảng thời gian làng giải trí Việt lao đao vì ồn ào từ thiện năm qua thì vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương là gương mặt không hề bị gọi tên dù có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành...

Theo đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện trên sóng truyền hình và kêu gọi mọi người ủng hộ tiền cho Hội chữ thập đỏ và hoàn toàn có thể sao kê minh bạch thông qua việc quét mã QR.

'Vượt mặt' đồng nghiệp, Trường Giang làm điều táo bạo khẳng định bản thân hậu ồn ào từ thiện Vbiz - Ảnh 1
'Vượt mặt' đồng nghiệp, Trường Giang làm điều táo bạo khẳng định bản thân hậu ồn ào từ thiện Vbiz - Ảnh 2

Trường Giang cho hay: "Bởi vì có công nghệ thì tất cả những khoản ủng hộ đến tài khoản 2022 của Hội chữ thập đỏ Việt Nam như là của anh Trường Giang, chị Nhã Phương, của những quý vị khán giả tới đây tham gia đều sẽ được công khai minh bạch."

Trường Giang sau đó cũng khẳng định: "Công khai ngay lập tức! Có nghĩa STK rất dễ nhớ, mọi người xin nhớ 2022 đến từ ngân hàng Quân Đội và chúng ta kiểm tra ngay bây giờ".

Trước hành động đứng ra kêu gọi từ thiện cho Hội chữ thập đỏ và hướng dẫn sao kê của vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương nhiều người hết lời dành sự ngợi khen cho cặp vợ chồng này. Hơn hết, họ đã vượt qua những điều tiếng về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện và có những hành động thiết thực, nhấn mạnh ý nghĩa thực sự của hoạt động từ thiện này. Cũng chính vì vậy mà nhiều khán giả nhận định hành động của cặp vợ chồng đã vượt xa những người đồng nghiệp khác như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành....

'Vượt mặt' đồng nghiệp, Trường Giang làm điều táo bạo khẳng định bản thân hậu ồn ào từ thiện Vbiz - Ảnh 3

Được biết xưa nay vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương chưa từng lấy danh nghĩa cá nhân kêu gọi từ thiện. Thay vào đó, cặp vợ chồng này đã bỏ tiền túi để thực hiện hoạt động ý nghĩa này. Trong ồn ào từ thiện của hàng loạt nghệ sĩ hồi năm 2021, cặp đôi là những gương mặt hiếm hoi không bị gọi tên. Đó là lý do tại sao Trường Giang nhận được sự tin tưởng của nhà nước để đứng ra làm người đại diện kêu gọi cho Hội chữ thập đỏ Việt Nam lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news