Tin mới

NS Hoài Linh nhận thêm tin dữ giữa lúc đang phải chịu tang đấng sinh thành

Thứ hai, 18/10/2021, 09:55 (GMT+7)

Sau ồn ào từ thiện xôn xao thời gian qua, Hoài Linh tiếp tục lâm cảnh lo lắng đúng lúc đang chịu tang đấng sinh thành khi một tin xấu bất ngờ ập đến.

Sau ồn ào Từ thiện rúng động làng giải trí khiến tên tuổi của Hoài Linh mất điểm trong lòng công chúng, nam nghệ sĩ đã quyết ở ẩn và không lộ diện trên mọi mặt trận từ MXH đến sóng truyền hình. Tuy nhiên, giữa biến cố lớn trong sự nghiệp, Hoài Linh lại đón nhận mất mát to lớn khi cách đây không lâu bố ruột của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đã qua đời.

Hình ảnh hiếm hoi của Hoài Linh trong tang lễ bố ruột. Ảnh: Internet
Hình ảnh hiếm hoi của Hoài Linh trong tang lễ bố ruột. Ảnh: Internet

Vẫn đang phải chịu tang đấng sinh thành thế nhưng mới đây, Hoài Linh lại đón nhận một tin xấu nữa khi con gái nuôi của nam nghệ sĩ là ca sĩ Thái Trân tình hình sức khỏe giảm sút vì suy thận. 

Theo chia sẻ của người thân con gái nuôi Hoài Linh, Thái Trân đang bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim nặng.  Sau phẫu thuật, nữ ca sĩ thậm chí còn phải đối mặt với nguy cơ bị nhiễm trùng màng bụng. Con trai Thái Trân còn cho biết, hiện tại nữ ca sĩ đang được các bác sĩ ở bệnh viện theo dõi tình hình sức khỏe.

Hoài Linh và con nuôi Thái Trân. Ảnh: Internet
Hoài Linh và con nuôi Thái Trân. Ảnh: Internet

Hoài Linh là nghệ sĩ có nhiều con nuôi trong làng giải trí. Bên cạnh Hoài Lâm, một người con nuôi khác của Hoài Linh cũng nhận được sự chú ý là nữ ca sĩ Thái Trân. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của Thái Trân lại khá lận đận do cô phải chịu ảnh hưởng bởi tình hình sức khỏe không ổn định.

Thái Trân là nữ ca sĩ từng tham gia cuộc thi Tôi là người chiến thắng 2014 và gây ấn tượng với chất giọng nội lực. Đặc biệt, nghị lực theo đuổi niềm đam mê ca hát dù đang bị suy thận giai đoạn cuối của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người xúc động. Qua cuộc thi này, nghệ sĩ Hoài Linh đã nhận Thái Trân làm con nuôi và tiếp thêm động lực để cô chiến đấu vượt qua bệnh tật.

Con nuôi Hoài Linh tình hình sức khỏe không ổn định. Ảnh: Internet
Con nuôi Hoài Linh tình hình sức khỏe không ổn định. Ảnh: Internet

Lần hiếm hoi Thái Trân xuất hiện trên sân khấu là hồi tháng 9/2020, trong một gameshow. Trên sóng truyền hình, cô trải lòng về hành trình chống chọi với bệnh tật khiến nhiều người xúc động: "Thật sự lâu lắm rồi em mới được đứng trên sân khấu. Kể từ sau lần cuối cùng em xuất hiện là năm 2014, em cảm ơn mọi người đã mang em trở lại với khán giả. Em rất nhớ sân khấu, nhớ nghề ca hát nhưng vì em bị bệnh. Có nhiều lần em suýt mất rồi nhưng em ráng được".

Hoàn cảnh của Thái Trân khiến Hoài Linh không khỏi xót xa. Ảnh: Internet
Hoàn cảnh của Thái Trân khiến Hoài Linh không khỏi xót xa. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news