Tin mới

Bị khui bí mật với Phi Nhung, Hoài Linh nén đau khổ để thực hiện 'nghĩa tận' với đàn em

Thứ tư, 13/10/2021, 18:05 (GMT+7)

Người thân cận vừa tiết lộ về bí mật ở ẩn của Hoài Linh sau khi Phi Nhung qua đời, đến nay nam danh hài đã ngầm có động thái để tưởng nhớ, chào từ biệt người đồng nghiệp thân thiết của mình.

Vào rạng sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam), tang lễ của nữ ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa Huệ Quang, Westminster, California. Tang lễ được gia đình tổ chức trang trọng với sự xuất hiện của rất nhiều đồng nghiệp và khán giả, người hâm mộ Phi Nhung.

Bị khui bí mật với Phi Nhung, Hoài Linh nén đau khổ để thực hiện 'nghĩa tận' với đàn em - Ảnh 1
Tang lễ Phi Nhung diễn ra tại Mỹ sáng nay. Ảnh: Chụp màn hình
Tang lễ Phi Nhung diễn ra tại Mỹ sáng nay. Ảnh: Chụp màn hình

Vướng vào ồn ào Từ thiện và lui về ở ẩn suốt thời gian qua, cộng với nỗi đau mất cha ập đến, Hoài Linh dù là người đồng nghiệp vô cùng thân thiết của Phi Nhung cũng chỉ có thể ngầm thắp hương, tưởng nhớ cố ca sĩ ở phương xa.

Trong tang lễ Phi Nhung, Hoài Linh không thể có mặt tuy nhiên nam danh hài và em trai Dương Triệu Vũ đã gửi vòng hoa đến để chia buồn với gia đình cố ca sĩ. Với vòng hoa được Hoài Linh gửi đến, nam danh hài tinh tế đặt di ảnh Phi Nhung ở giữa tâm hoa sen. Bởi nam nghệ sĩ biết, Phi Nhung một lòng hướng Phật, hình ảnh hoa sen cũng sẽ mang đến những thanh thản trong tâm hồn như những lời nguyện cầu siêu thoát gửi đến đàn em.

Vòng hoa Hoài Linh và Dương Triệu Vũ gửi đến trong tang lễ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Vòng hoa Hoài Linh và Dương Triệu Vũ gửi đến trong tang lễ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Trước đó trong một cuộc livestream tại Mỹ, bà Maria Tô - người thân cận với rất nhiều nghệ sĩ trong đó có Hoài Linh và Phi Nhung đã tiết lộ sự thật về tình cảm hiện tại của nam danh hài. Theo đó, bà Maria Tô đã công khai nội dung tin nhắn với Hoài Linh, nam nghệ sĩ cho biết bản thân vô cùng đau khổ, thương xót khi Phi Nhung qua đời nhưng chỉ có thể để những cảm xúc ấy ở trong lòng.

Bị khui bí mật với Phi Nhung, Hoài Linh nén đau khổ để thực hiện 'nghĩa tận' với đàn em - Ảnh 2

Hơn hết, Hoài Linh cũng bày tỏ niềm thương cảm đến con gái của Phi Nhung bởi sự mất mát quá lớn này: "Tội Wendy quá! Đọc thư Nhung viết, em khóc luôn. Thôi chị em mình thương Nhung thì để trong lòng, ráng lên chị!".

Bị khui bí mật với Phi Nhung, Hoài Linh nén đau khổ để thực hiện 'nghĩa tận' với đàn em - Ảnh 3

Lúc sinh thời, Phi Nhung từng nhiều lần thẳng thắn công khai mối quan hệ thân thiết của bản thân với nam Danh hài Hoài Linh. Không chỉ cảm kích vì người anh đã giúp đỡ mình trong nghề mà Phi Nhung còn từng bị Hoài Linh tiết lộ hài hước rằng nữ ca sĩ từng sang năn nỉ mẹ nam nghệ sĩ cho cả hai lấy nhau. Chính do mối quan hệ thân thiết nên khi Phi Nhung qua đời, Hoài Linh đã không kìm được nước mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news