Tin mới

Hoài Linh giữa đêm còn khiến fan thổn thức chỉ vì một điều giản đơn

Thứ bảy, 16/05/2020, 10:31 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh giữa đêm còn khiến fan thổn thức khi khoe thứ này vốn gắn liền với hình ảnh của nam nghệ sĩ bao năm qua.

Cách đây không lâu, danh hài Hoài Linh giữa đêm còn khiến fan mất ngủ khi chia sẻ hình ảnh bát cơm trắng cùng cá kho. Đây là món ăn yêu thích của nam danh hài suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, Danh hài Hoài Linh khiến fan xót xa khi có phần gầy và già hơn cùng cánh tay cháy nắng vì làm vườn.

Danh hài Hoài Linh nhìn có phần già hơn so với trước đây. Ảnh internet

Những năm gần đây, danh hài Hoài Linh không nhận lời tham gia các chương trình trên truyền hình. Nam nghệ sĩ chọn cuộc sống giản đơn trong nhà thờ Tổ cùng với đó là mở cửa hàng ẩm thực.

NSƯT Hoài Linh là một ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Nam danh hài được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé", sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng và vô cùng đắt show. Show diễn nào mời được Hoài Linh là chắc chắn hết sạch vé và lượng xem khủng. Dù nổi tiếng, tài năng và giàu có nhưng nam danh hài khiến công chúng ngưỡng mộ vì lối sống giản dị, là người mà đồng nghiệp luôn tôn trọng hết mực.

Hình ảnh quen thuộc của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Là người của công chúng, danh hài Hoài Linh luôn giữ kín đời tư, cuộc sống cá nhân. Nam danh hài từng kết hôn với một người vợ bí mật sau đó chia tay trong im lặng. Phải đến những năm gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh mới chính thức công khai con trai ruột đang sinh sống học tập tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news