Tin mới

Đồng nghiệp ngỡ ngàng trước năng lực kỳ lạ của danh hài Hoài Linh

Thứ hai, 12/10/2020, 12:05 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh có một khả năng vô cùng đặc biệt mà đồng nghiệp gọi đó là năng lực "siêu nhiên", điều mà chưa một ai có thể lý giải.

Cách đây không lâu, trong một chương trình truyền hình, người đồng nghiệp thân thiết của Danh hài Hoài Linh - Thanh Hằng đã chia sẻ câu chuyện tưởng phi lý mà lại có thật ở nam nghệ sĩ này. Theo đó, nữ nghệ sĩ này, danh hài Hoài Linh có một năng lực "siêu nhiên" đặc biệt mà không ai có thể lý giải được.

Người đồng nghiệp thân thiết nhiều lần ngỡ ngàng chứng kiến năng lực kỳ lạ của Hoài Linh. Ảnh internet

Cụ thể, trong rất nhiều lần cô đi quay cùng Hoài Linh không may trởi đổ mưa. Trong khi mọi người đang loay hoay không biết làm thế nào thì nam danh hài tuyên bố chỉ hơn 10 phút là hết mưa thôi. Điều khiến đồng nghiệp kinh ngạc chính là rất nhiều lần danh hài Hoài Linh cứ phán như vậy là y như rằng trời thuận theo ý người.

Chính vì vậy, đồng nghiệp ai cũng cho rằng danh hài Hoài Linh có năng lực "siêu nhiên" hô mưa gọi gió. Về mặt khoa học không ai có thể lý giải được điều này. Tuy nhiên, nghệ sĩ Hoài Linh cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp may mắn mà thôi.

Hoài Linh - nam danh hài đình đám hạng A và luôn được đồng nghiệp, khán giả yêu mến, kính trọng. Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, danh hài Hoài Linh còn là hình mẫu một nghệ sĩ có lối sống giản dị, chân chất và gần gũi.

>> Xem thêm: Cường đô la khiến dân mạng 'mắt tròn mắt dẹt' vì thử thách liều lĩnh với xe sang hơn 9 tỷ

Nam nghệ sĩ từng là "ông vua phòng vé" và "ông trùm" của gameshow. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành nhà thờ Tổ, danh hài Hoài Linh bất ngờ hạn chế xuất hiện trên truyền hình và ít nhận show hơn trước đây.

Sự vắng bóng của danh hài Hoài Linh đã khiến công chúng không khỏi nuối tiếc và hụt hẫng. Sau vài năm tạm nghỉ ngơi, danh hài Hoài Linh đã chính thức quay trở lại với đam mê nghệ thuật.

Là người của công chúng nhưng Hoài Linh lại cực kín tiếng trong chuyện đời tư. Sẽ chẳng có ai biết đến nam danh hài đình đám này đã từng có vợ nếu như Dương Triệu Vũ không may để lộ ảnh cưới. Và chuyện có con trai riêng đến mãi sau này danh hài Hoài Linh mới công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news