Tin mới

Gil Lê - Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ khi bị quay lén: Mối quan hệ thật sự được hé lộ

Thứ hai, 12/10/2020, 11:54 (GMT+7)

Dù đã tận lực không ngồi gần nhau trong thời gian gần đây nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn bị lộ mối quan hệ gần đây.

Dù nhiều lần bị đồn mối quan hệ hẹn hò nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn  giữ bí mật và không tiết lộ bất cứ điều gì với công chúng. Đặc biệt, thời gian gần đây, cả hai còn chủ động đứng xa nhau trong mỗi bức hình để tránh sự soi mói của cư dân mạng.

Thế nhưng, mới đây, một đoạn clip quay lén cả hai xuất hiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị quay lén.

Từ đoạn clip có thể thấy, cả hai trao cho nhau những cử chỉ ân cần, đặc biệt ánh mắt đầy tình cảm của Gil Lê dành cho Hoàng Thùy Linh khiến người hâm mộ như đứng trong hũ mật.Không ít người hối thúc cặp đôi công khai mối quan hệ nhưng đến nay cả hai vẫn giữ động thái im lặng.

Cả hai nhiều lần bị đồn mối quan hệ nhưng họ vẫn luôn giữ im lặng.

Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê từ năm ngoái đến nay vẫn liên tục bị khui chuyện hẹn hò khi cả hai thường xuyên đi chung, lộ nhẫn đôi và xuất hiện cùng những người thân trong gia đình của nhau. Trong khi Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng phủ nhận thì Gil Lê lại chọn cách im lặng. Điều này khiến dân tình bị rơi vào mớ hỗn độn không biết thực hư mối quan hệ như thế nào, nhưng vẫn không ngừng đẩy thuyền cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news