Tin mới

Hoài Linh xót thương người em thân thiết bằng hành động này sau thời gian ở ẩn

Chủ nhật, 25/08/2019, 20:28 (GMT+7)

Sau khi biết tin nghệ nhân ẩm thực Thành Giao đột ngột qua đời, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã không giấu nổi sự bàng hoàng.

Tối ngày 22/8, nhiều bạn bè cùng nhiều nghệ sĩ bàng hoàng khi nhận được thông tin nghệ nhân ẩm thực Thành Giao qua đời đột ngột. Ngay lập tức, nhiều nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Thúy Nga,....đã đến vĩnh biệt người em.

Hoài Linh đến vĩnh biệt Thành Giao. Ảnh Zing.vn

Sau thời gian dài vắng bóng trong các game show và ít tham gia các hoạt động giải trí, Hoài Linh đã đến vĩnh biệt người em bằng bài hát "Đêm cuối". Hành động này của nam danh hài khiến nhiều người xúc động.

Hoài Linh hát bài "Đêm cuối" khiến nhiều người xúc động. Ảnh Zing.vn

Cả hai từng chụp ảnh cùng nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga cũng bày tỏ niềm xót thương của mình đối với Thành Giao: "Hôm nay là đêm cuối anh em trong giới showbiz và bạn bè tập trung về Cần Thơ tiễn biệt Thành Giao trở về với cát bụi vĩnh hằng. Mọi người về viếng Giao đông lắm, hoa tràn ngập khắp từ đầu ngõ đến trong vườn nhà. Thành Giao chắc sẽ vui lắm vì Giao sống chân tình, đầy sự yêu thương nên chúng tôi ai cũng về với Giao, tiễn biệt Giao đêm cuối".

Thúy Nga xót thương trước sự ra đi đột ngột của Thành Giao. Ảnh Vietnamnet

Được biết, Thành Giao rất quen thuộc với làng giải trí Việt không chỉ tài nấu nướng mà còn vì tấm lòng nhân hậu, thích làm việc Từ thiện. Do đó, anh đã được rất nhiều người yêu quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news