Tin mới

Danh hài Hoài Linh lộ ảnh thân mật bên nàng hậu từng dính tin đồn 'buôn phấn bán hương' giá nghìn đô

Thứ hai, 23/11/2020, 14:37 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh có thái độ khá bất ngờ khi gặp gỡ nàng hậu từng bị đồn "buôn phấn bán hương" với giá nghìn đô.

Cách đây không lâu, Danh hài Hoài Linh khiến dân mạng rần rần khi lộ ảnh thân mật, ôm eo nàng hậu từng bị đồn "buôn phấn bán hương" với giá nghìn đô - Tường Linh.

Nhan sắc của nàng hậu bị đồn đi khách cũng gây chú ý. Sau loạt sóng gió, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 ngày càng cuốn hút hơn. Trước đó, nàng hậu xinh đẹp bị réo tên trong một vụ hoa hậu bán dâm nghìn đô. Tuy nhiên, người trong cuộc đã một mực lên tiếng phủ nhận.

Đặc biệt, trong ảnh, nam danh hài Hoài Linh tỏ ra khá thoải mái, và gần gũi khi trò chuyện cùng chân dài đang dính ồn ào nào. Dường như, nghệ sĩ Hoài Linh không quan tâm đến những tin đồn không hay về nàng hậu xinh đẹp này, tiếp đón cô hết sức chân thành khi ghé thăm nhà của mình.

Danh hài Hoài Linh bên nàng hậu bị đồn đi khách. Ảnh internet

Hành động lịch sự của danh hài Hoài Linh nhận được cơn mưa lời khen của công chúng. Đây cũng là lý do vì sao nam danh hài luôn được lòng của công chúng. Dù bất kì ai, giàu sang hay nghèo hèn khi đặt chân đến nhà thờ Tổ, nam danh hài đều chu đáo tiếp đón và vô cùng gần gũi, thân thương.

>> Xem thêm: Cuộc sống kín tiếng của người đàn ông 'trọc phú' tự nhận đứng sau 'nhúng tay' giúp Mỹ Tâm thành công

Là một ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt, danh hài Hoài Linh đã từng phủ sóng toàn bộ các chương trình giờ vàng, các gameshow ăn khách lớn nhỏ rồi đến các bộ phim trên màn ảnh rộng. Sau nhiều năm cật lực làm việc, danh hài Hoài Linh bất ngờ rút khỏi các chương trình truyền hình, và chỉ nhận lời đi diễn tỉnh.

>> Xem thêm: Nhật Kim Anh bất chấp mọi lời đàm tiếu, phá lời thề suốt nhiều năm sau loạt thăng trầm

Sự vắng mặt của danh hài Hoài Linh trên sóng truyền hình đã khiến khán giả vô cùng hụt hẫng. Tuy nhiên, mới đây, nam danh hài bất ngờ báo tin vui khi dự định sắp quay trở lại phục vụ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news