Tin mới

Cách Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh phản ứng ‘gắt’ khi làm việc thiện cũng bị công kích

Thứ năm, 19/11/2020, 10:00 (GMT+7)

Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh phản ứng khác nhau đối với antifan khi bị “tố” ăn chặn, mập mờ khoản tiền phục vụ công tác từ thiện.

Rất nhiều sao Việt đã thực hiện công tác thiện nguyện trong nhiều năm qua. Tuy rằng mang ý nghĩa tốt nhưng rất nhiều nghệ sĩ cũng đã gặp rắc rối trong quá trình đi hỗ trợ, cứu trợ đồng bào vùng thiên tai, khó khăn. Nhiều nghệ sĩ sau lần thiện nguyện thậm chí còn ảnh hưởng đến danh tiếng, uy tín của bản thân. Mỗi nghệ sĩ đã có cách giải quyết khủng hoảng truyền thông khác nhau khi đối mặt với những scandal này.

Hình ảnh Thủy Tiên đi rút tiền ủng hộ bà con miền Trung

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ. Ban đầu, việc làm của cô được nhiều người ủng hộ nhưng sau đó, chính công tác thiện nguyện này đã “kéo đến” cho Thủy Tiên không ít rắc rối.

Thủy Tiên cùng ông xã chọn cách công khai danh sách hỗ trợ, nhờ đến pháp luật xử lý những cá nhân, bộ phận công kích mình. Thủy Tiên cũng công bố sẽ sao kê rõ ràng các khoản tiền đã hỗ trợ trong thời gian vừa qua. Trước những bình luận công kích cho rằng Thủy Tiên cố tình chậm trễ sao kê, cô cho biết: “Hay lần tới em đi cùng chị thử một tuần cho biết đi, cho em cầm tiền phát luôn, chị chỉ giám sát thôi để thấy thơm hay không nè?”.

Hoài Linh nằm không cũng “trúng đạn”

Hoài Linh là một nghệ sic hài hàng đầu Việt Nam hiện nay nhưng cũng không tránh khỏi việc nằm không cũng “trúng đạn”. Thậm chí, có người còn bình luận ý chỉ Hoài Linh kêu gọi Từ thiện để… ăn chặn xây nahf thờ Tổ.

Nghệ sĩ hài thẳng thắn nói: "Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ thì chú cũng không nhận làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà Tổ chú xây xong rồi, con nói động chú thì được nhưng con đừng nên động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ trong suy nghĩ. Chúc con vui".

Trấn Thành cũng không tránh được những lần công kích của các antifan

Trấn Thành cũng là một nghễ sĩ khác bị antifan công kích hành động làm từ thiện. Có ý kiến cho rằng anh đã không minh mạch khoản tiền kêu gọi. Trấn Thành thẳng thắn cho biết anh sẽ không vì một lần cứu trợ mà để ảnh hưởng, mất uy tín của bản thân: “Tiền có bao nhiêu, không ăn một đồng nào, ăn không sống nổi đâu. Thà không làm chứ tụi em đủ nuôi sống bản thân mà. Bạn nào ác ý cứ hay viết giải trình đi, nếu như người làm cứ đón điều tiêu cực sẽ bị nản, hoài vậy người ta sợ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news