Tin mới

Hoài Linh lộ vẻ già nua, tiều tuỵ khi livestream giao lưu với khán giả

Chủ nhật, 03/05/2020, 16:51 (GMT+7)

Trong buổi livestream mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ suốt 4 tháng qua, anh không đi diễn mà dành toàn bộ thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc vườn tược, trồng rau và rất nhớ khán giả.

Tối 2/5, trên trang cá nhân, 'Sáu Bảnh' đã có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Trong bộ đồ giản dị, nam danh hài gửi lời chào tới nhiều đồng nghiệp thân thiết và khán giả.

"Mấy tháng trời rồi không đi diễn, cũng không gặp khán giả trên truyền hình, nhớ mọi người quá. Từ mùng 9 Tết đến giờ chỉ ở nhà làm nông, làm ruộng đồng nên da đen thui rồi cả nhà ạ", danh hài sinh năm 1969 nói.

Phía dưới livestream, nhiều người xem để lại bình luận hỏi thăm sức khỏe "anh Bốn" khi thấy dạo này anh xuống sắc, tiều tuỵ thấy rõ. Nhiều khán giả cũng hy vọng Hoài Linh cùng các nghệ sĩ Việt sẽ sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật khi dịch bệnh kết thúc.

Trước tình cảm của người hâm mộ, anh gửi tặng khán giả loạt ca khúc bolero như Hai chuyến tàu đêm, Xin gọi nhau là cố nhân, Phố đêm, Lá thư đô thị... Với nhiều ca khúc không có sẵn nhạc nền, danh hài sinh năm 1969 vẫn thoải mái hát mộc.

Sau khi buổi trò chuyện trực tiếp kết thúc, Hoài Linh liên tục cảm ơn khán giả vì đã lắng nghe, trò chuyện cùng anh trong thời gian rảnh rỗi. Ngoài ra, 'Sáu Bảnh' cũng nhắc nhở người hâm mộ nhớ giữ gìn sức khỏe, tuân thủ các quy tắc phòng, chống dịch bệnh và hẹn gặp lại người xem vào những lần livestream tiếp theo.

Danh hài Hoài Linh xuất hiện với gương mặt đen sạm vì cháy nắng sau khoảng thời gian ở nhà làm nông dân. Ảnh: FBNV

Danh hài Hoài Linh, người luôn được xem là "nghệ sĩ hài quốc dân" trong lòng người hâm mộ khi cứ hễ chương trình nào có mặt đều thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên thời gian qua, nhiều gameshow không còn có sự xuất hiện của danh hài, khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Trước đó trong clip do ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải, Hoài Linh cũng để lộ thân hình gầy gò.

Rời xa ánh đèn sân khấu, Danh hài Hoài Linh tìm về với cuộc sống an yên nơi Nhà thờ Tổ không còn hào quang, danh vọng.

Mặt mộc của Hoài Linh khiến người hâm mộ xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news