Tin mới

Hoài Linh miệt mài chạy show cuối năm, ngoại hình đáng lo ngại

Thứ hai, 09/01/2023, 11:36 (GMT+7)

Hoài Linh miệt mài chạy show cuối năm, ngoại hình lộ rõ sự mệt mỏi vì làm việc quá sức.

Mới đây, diễn viên Thanh Duy chia sẻ loạt ảnh tụ họp đoàn phim để quay phim cho dịp Tết Nguyên đán này. Anh viết: "Hôm nay gánh mần phim Xuân Phước tụi em quay ở Long Hải xa xôi vậy mà có nhiều khách quý ghé thăm nè, anh Bốn Linh Hoai Vo đi diễn gần đó ghé thăm đoàn, nhỏ em thân thiết Nguyễn Ái Châu cũng theo chồng ra thăm đoàn, quá xa vui luôn. Mặc dù mấy hôm nay đoàn em quay đua cho kịp tiến độ nhưng ai vẫn cũng năng lượng tràn trề, riêng vc em không biết mệt luôn áh , cảm ơn Tổ thương ban cho con sức khoẻ để làm nghề".

Hoài Linh miệt mài chạy show cuối năm, ngoại hình lộ rõ sự mệt mỏi. Ảnh internet
Hoài Linh miệt mài chạy show cuối năm, ngoại hình lộ rõ sự mệt mỏi. Ảnh internet

Đáng chú ý, trong bức ảnh là sự góp mặt của danh hài Hoài Linh. Nam nghệ sĩ diện đồ giản dị lộ rõ vẻ mệt mỏi, đôi mắt đỏ hoe như bị thiếu ngủ nhiều ngày và đồi mồi xuất hiện nhiều trên da. Có thể do bận rộn chạy show nên Danh hài Hoài Linh không tránh được sự mệt mỏi.

Danh hài Hoài Linh mặc giản dị đi show. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh mặc giản dị đi show. Ảnh internet

Dù vướng phải ồn ào nhưng danh hài Hoài Linh vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Hoài Linh được biết đến là sao nam đình đám trong làng giải trí cả trong nước lẫn hải ngoại. Nam danh hài phủ sóng dày đặc trên các chương trình truyền hình, các gameshow giải trí. Hoài Linh cũng nổi tiếng là sao Việt sống giản dị, gần gũi và được đông đảo khán giả yêu mến.

Hoài Linh miệt mài chạy show cuối năm, ngoại hình đáng lo ngại - Ảnh 1

Tuy nhiên, hình ảnh của danh hài Hoài Linh bỗng dưng sụp đổ sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần sự thật về số tiền Từ thiện. Theo đó, vào tháng 10/2020, khi người dân miền Trung vật lộn với mưa lũ ập đến, danh hài Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bà con. Sau đó, nam danh hài Hoài Linh kêu gọi được số tiền hơn 13 tỷ đồng. Hành động khi đó của Hoài Linh khiến công chúng ngưỡng mộ.

Hoài Linh miệt mài chạy show cuối năm, ngoại hình đáng lo ngại - Ảnh 2

Bẵng đi một thời gian thì đến năm 2021, bất ngờ bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ danh hài Hoài Linh chưa giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng cho bà con miền Trung mà vẫn giữ hơn một năm. Thông tin này khi đó khiến nhiều người thực sự sốc và bất ngờ. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Hoài Linh chậm giải ngân tiền từ thiện. Chưa dừng lại ở đó, danh hài Hoài Linh còn bị tố đam mê đỏ đen, có bao nhiêu tiền bỏ ra chơi hết. Để dư luận không xôn xao, khi đó, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng giải thích và xin lỗi về việc chậm giải ngân tiền từ thiện.

Cuối năm 2021, công an TP.HCM kết luận Hoài Linh không có dấu hiệu "ăn chặn" tiền từ thiện. Nam nghệ sĩ sau đó có tham gia một số sự kiện, chương trình... tuy nhiên hoạt động một cách "cầm chừng". Không ít người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi ánh hào quang của Hoài Linh không còn sáng chói như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news