Tin mới

Trường Giang đứng ra làm 'ông mai' cho con trai Hoài Linh với một mỹ nhân Vbiz

Thứ tư, 21/12/2022, 12:06 (GMT+7)

Con trai Hoài Linh được Trường Giang giúp đỡ khi nam danh hài đứng ra đẩy thuyền nhiệt tình Thành Vinh với một nữ diễn viên xinh đẹp.

Sau khoảng thời gian dài ở Mỹ, thời gian vừa qua Võ Lê Thành Vinh - con trai Danh hài Hoài Linh đã có chuyến đi trở về Việt Nam thăm người cha ruột của mình. Tại Việt Nam, anh cũng hiện diện tại không ít sự kiện của những người thân thiết, là đồng nghiệp với Hoài Linh. 

Hoài Linh và con trai ruột. Ảnh: FBNV
Hoài Linh và con trai ruột. Ảnh: FBNV

Như mới đây, con trai Hoài Linh đã xuất hiện tại buổi ra mắt phim của danh hài Trường Giang. Trong bộ vest sáng màu, Võ Lê Thành Vinh gây ấn tượng với diện mạo vô cùng tuấn tú và thường xuyên trò chuyện với nữ diễn viên xinh đẹp Tam Triều Dâng tại sự kiện này.

Thành Vinh và Tam Triều Dâng. Ảnh: Chụp màn hình
Thành Vinh và Tam Triều Dâng. Ảnh: Chụp màn hình

Thành Vinh và Tam Triều Dâng trông cực tâm đầu ý hợp khi liên tục trao đổi ánh mắt tình tứ và còn cùng nhau di chuyển ra về khi sự kiện kết thúc. Đáng chú ý, trong quá trình diễn ra sự kiện, Trường Giang còn cố tình đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Cụ thể, khi được xếp ngồi chung hàng ghế, con trai Hoài Linh ngồi cách một ô ghế so với Tam Triều Dâng. Lúc này, Trường Giang đã vận dụng sự hài hước của mình để kết nối cặp đôi và giúp Thành Vinh di chuyển tới ngồi sát nữ diễn viên xinh đẹp. 

Trường Giang đứng ra làm 'ông mai' cho con trai Hoài Linh với một mỹ nhân Vbiz - Ảnh 1
Trường Giang đứng ra làm 'ông mai' cho con trai Hoài Linh với một mỹ nhân Vbiz - Ảnh 2
Cả hai vô cùng đẹp đôi khi ngồi cạnh nhau. Ảnh: Chụp màn hình
Cả hai vô cùng đẹp đôi khi ngồi cạnh nhau. Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc này khiến Cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Đặc biệt khi có sự can thiệt của Trường Giang ở đây, dân tình tin tưởng con trai Hoài Linh và nữ diễn viên Tam Triều Dâng sẽ có mối quan hệ tốt đẹp.

Võ Lê Thành Vinh là con trai cả của Hoài Linh và vợ cũ. Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại một hãng hàng không tại Mỹ. Trước khi định cư sang Mỹ, Thành Vinh sống với gia đình ở Đồng Nai từ nhỏ cho đến khi học cấp 3.

Trường Giang đứng ra làm 'ông mai' cho con trai Hoài Linh với một mỹ nhân Vbiz - Ảnh 3

Hiện tại ngoài công việc ở hãng hàng không Mỹ, Thành Vinh còn là chủ của một studio cưới cùng nhiều dự án phần mềm tiện ích. Ở độ tuổi 30, Võ Lê Thành Vinh dù không theo đuổi con đường sân khấu giống cha nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ sự tự lập với sự nghiệp thành công.

>> Xem thêm: Vừa lộ hình ảnh già nua xuống sắc, Hoài Linh nay lại gây bất ngờ về diện mạo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news