Tin mới

Hoài Linh phá lệ giả gái kết hợp cùng NSND Ngọc Giàu

Thứ sáu, 17/07/2015, 09:22 (GMT+7)

Trong minishow "Duyên lắm người ơi", danh hài Hoài Linh đã phá lệ giả gái kết hợp cùng NSND Ngọc Giàu trong một tiểu phẩm.

Trong minishow "Duyên lắm người ơi", Danh hài Hoài Linh đã phá lệ giả gái kết hợp cùng NSND Ngọc Giàu trong một tiểu phẩm.

Minishow "Duyên lắm người ơi" của NSND Ngọc Giàu diễn ra vào tối 16/7 tại Nhà hát kịch TP HCM nhanh chóng thu hút hàng trăm khán giả.

Trong minishow này, danh hài Hoài Linh đã phá lệ giả gái hóa thân thành mụ dì ghẻ trong tiểu phẩm "Tình chị duyên em" (được viết dựa trên cảm hứng về câu chuyện cổ Tấm Cám). Trước đó, Hoài Linh từng tuyên bố sẽ không bao giờ giả gái nữa. Tuy nhiên,  vì tình cảm dành cho NSND Ngọc Giàu nên danh hài quyết định phá lệ.

Hoài Linh giả gái vào vai dì ghẻ

Hoài Linh tung hứng bên NSND Ngọc Giàu

Dù đã lâu không đóng vai nữ nhưng Hoài Linh vẫn nhập vai xuất thần từ điệu bộ, cử chỉ đến thần thái nhân vật. Khác với câu chuyện gốc, tính cách nhân vật trong tiểu phẩm được thay đổi rất đặc biệt. "Má" Ngọc Giàu đảm nhận vai Cám có ngoại hình "khủng", tính cách hiền lành, dịu dàng và chịu nhiều bất hạnh. Vai Tấm được thể hiện bởi Tấn Beo. Khác với nhân vật gốc, Tấm sở hữu làn da ngăm đen cá tính, nhan sắc "độc lạ" cùng tính cách đầy mưu mô, xảo quyệt và hung dữ.

Trong liveshow, NSND Ngọc Giàu mang lại nhiều cảm xúc và lấy đi không ít nước mắt của nhiều khán giả. Bà đã tái hiện lại những ca khúc, vở kịch nổi tiếng một thời như trích đoạn Đời cô Lựu, ca khúc Vịnh khúc Hoài Lang... 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news