Tin mới

Hoài Linh quay trở lại Mỹ, tất bật chạy show: Thần sắc gây chú ý

Thứ ba, 25/10/2022, 08:10 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh quay trở lại Mỹ, tất bật chạy show sau thời gian "ở ẩn" vì ồn ào từ thiện.

Mới đây, con trai Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên nam danh hài sau thời gian xa cách. Trở về Mỹ lần này, Hoài Linh tất bật chạy show. Em trai nam danh hài hào hứng đăng ảnh cùng đi tổng duyệt sân khấu với Hoài Linh và chia sẻ: "Sân khấu đã sẵn sàng chào đón 4000 khán giả, nghe nói hôm nay đã bán hết vé và không còn chỗ cho nhiều vị khách muốn xem show thứ Bảy. Show Chủ nhật cũng còn ít chỗ thôi, vui quá vui".

Hoài Linh quay trở lại Mỹ, tất bật chạy show cùng nhiều đồng nghiệp. Ảnh internet
Hoài Linh quay trở lại Mỹ, tất bật chạy show cùng nhiều đồng nghiệp. Ảnh internet

Có thể thấy, mặc ồn ào Từ thiện, sức hút của Hoài Linh vẫn không hề giảm nhiệt. Bên cạnh đó, ngoại hình của nam danh hài cũng gây chú ý. Vẫn trung thành với phong cách giản dị, Danh hài Hoài Linh diện áo sơ mi đơn giản, đi dép tông xỏ ngón. Đặc biệt, nhìn Hoài Linh có phần trẻ trung và thần sắc tươi hơn so với những hình ảnh trước đây. Sau ồn ào, nam danh hài đã lấy lại tinh thần và nhanh chóng quay trở lại showbiz.

Hoài Linh được biết đến là sao nam đình đám trong làng giải trí cả trong nước lẫn hải ngoại. Nam danh hài phủ sóng dày đặc trên các chương trình truyền hình, các gameshow giải trí. Hoài Linh cũng nổi tiếng là sao Việt sống giản dị, gần gũi và được đông đảo khán giả yêu mến.

Danh hài Hoài Linh tươi rói khi về Mỹ. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh tươi rói khi về Mỹ. Ảnh internet

Tuy nhiên, hình ảnh của danh hài Hoài Linh bỗng dưng sụp đổ sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần sự thật về số tiền từ thiện. Theo đó, vào tháng 10/2020, khi người dân miền Trung vật lộn với mưa lũ ập đến, danh hài Hoài Linh đã đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bà con. Sau đó, nam danh hài Hoài Linh kêu gọi được số tiền hơn 13 tỷ đồng. Hành động khi đó của Hoài Linh khiến công chúng ngưỡng mộ.

Ảnh hậu trường danh hài Hoài Linh diễn tại Mỹ. Ảnh internet
Ảnh hậu trường danh hài Hoài Linh diễn tại Mỹ. Ảnh internet

Bẵng đi một thời gian thì đến năm 2021, bất ngờ bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ danh hài Hoài Linh chưa giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng cho bà con miền Trung mà vẫn giữ hơn một năm. Thông tin này khi đó khiến nhiều người thực sự sốc và bất ngờ. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Hoài Linh chậm giải ngân tiền từ thiện. Chưa dừng lại ở đó, danh hài Hoài Linh còn bị tố đam mê đỏ đen, có bao nhiêu tiền bỏ ra chơi hết. Để dư luận không xôn xao, khi đó, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng giải thích và xin lỗi về việc chậm giải ngân tiền từ thiện.

Cuối năm 2021, công an TP.HCM kết luận Hoài Linh không có dấu hiệu "ăn chặn" tiền từ thiện. Nam nghệ sĩ sau đó có tham gia một số sự kiện, chương trình... tuy nhiên hoạt động một cách "cầm chừng". Không ít người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi ánh hào quang của Hoài Linh không còn sáng chói như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news