Tin mới

Mạnh Quỳnh có hành động bất ngờ trong đêm nhạc từ thiện mà Hoài Linh góp mặt

Thứ sáu, 21/10/2022, 11:26 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh đã có hành động đẹp trong đêm nhạc từ thiện đầy ý nghĩa mà tại đây Hoài Linh cũng góp mặt.

Hoài Linh đã hiện diện trở lại trên nhiều sân khấu. Ảnh: internet
Hoài Linh đã hiện diện trở lại trên nhiều sân khấu. Ảnh: internet

Sau ồn ào Từ thiện, Hoài Linh đã bắt đầu trở lại với các show diễn và mỗi lần hiện diện, vị nghệ sĩ lại nhận được sự quan tâm, tình cảm của không ít khán giả. Điều này cũng chứng minh sức hút của Hoài Linh vẫn chưa hạ nhiệt trong lòng đông đảo công chúng.

Mới đây nhất, NSƯT Hoài Linh đã nhận lời tham gia một show diễn thiện thiện nguyện cùng với hơn 20 nghệ sĩ tên tuổi đó. Đáng chú ý, hiện diện tại show diễn này, Hoài Linh không hề đưa ra một lời đề nghị hay đòi hỏi nào về cát-xê. Nam danh hài muốn tôn vinh ý nghĩa, lan tỏa giá trị thiện nguyện đích thực đến mọi người.

Hoài Linh hiện diện trong show nhạc từ thiện sắp tới. Ảnh: internet
Hoài Linh hiện diện trong show nhạc từ thiện sắp tới. Ảnh: internet

Cùng với Hoài Linh, show diễn từ thiện này còn ghi nhận cả tấm lòng của ca sĩ Mạnh Quỳnh. Theo dự kiến, Ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ góp mặt trong chương trình, tuy nhiên lịch diễn bị thay đổi nên anh không thể sắp xếp tham gia. Điều này khiến Mạnh Quỳnh không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, anh vẫn nỗ lực lan tỏa đi giá trị thiện nguyện bằng cách chi mạnh tay, thực hiện đóng góp 100 triệu đồng cho chương trình.

Mạnh Quỳnh tại họp báo của chương trình từ thiện. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh tại họp báo của chương trình từ thiện. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh còn chuẩn bị sẵn một ca khúc mới do anh sáng tác. Tuy nhiên vì không thể lên diễn được nên nam ca sĩ đã giao lại trọng trách thể hiện ca khúc này cho các sĩ Trường Sang.

Được biết, chương trình từ thiện mang tên “Tìm mẹ trong mơ” là đại nhạc hội với nhiều loại hình nghệ thuật như kịch nói, cải lương, ca hát. Số tiền thu được từ việc bán vé của chương trình sẽ được đem đi quyên góp cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 vừa qua.

Mạnh Quỳnh mạnh tay chi 100 triệu đồng thực hiện từ thiện. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh mạnh tay chi 100 triệu đồng thực hiện từ thiện. Ảnh: Internet

Trước đó, khi ban tổ chức chương trình được hỏi về sự hiện diện của Hoài Linh tại chương trình sau ồn ào từ thiện, ông Phan Trường Duy – Trưởng BTC đưa ra phản hồi: “Trước lúc mời anh Hoài Linh tham gia chương trình, ban tổ chức cũng đã họp ba đến bốn lần, lấy ý kiến biểu quyết, dân chủ. Chuyện từ thiện của anh Hoài Linh đã có cơ quan cảnh sát điều tra, sai hay đúng cơ quan đã kết luận. Hiện tại anh Hoài Linh đang trong sạch không vi phạm pháp luật Việt Nam nên chúng tôi mời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news