Tin mới

Giữa lúc lao đao vì ồn ào chưa từng có, Hoài Linh lại đón nhận thêm tin dữ liên quan đến người thân

Thứ sáu, 22/10/2021, 15:45 (GMT+7)

Con nuôi của Hoài Linh là Thái Trân sức khỏe giảm sút khi bệnh tật, đớn đau đeo bám khiến nhiều người không khỏi xót thương.

Hoài Linh là nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất nhì làng giải trí Việt. Bên cạnh Hoài Lâm là tên tuổi được nhiều khán giả biết tới thì Thái Trân cũng sở hữu giọng hát nội lực. Tuy nhiên, Thái Trân lại không có cơ hội để phát triển bản thân khi liên tục bị bệnh tật đeo bám.

Hoài Linh và con gái nuôi Thái Trân. Ảnh: Internet
Hoài Linh và con gái nuôi Thái Trân. Ảnh: Internet

Giữa lúc Hoài Linh đang lao đao bởi ồn ào liên quan đến hoạt động Từ thiện và không khỏi đau đớn bởi sự ra đi của cha ruột cũng như người đồng nghiệp thân thiết Phi Nhung, nam danh hài lại phản đón nhận tin xấu về tình hình sức khỏe của con nuôi Thái Trân. 

Theo chia sẻ của người thân con gái nuôi Hoài Linh, Thái Trân đang bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim nặng. Tuy nhiên, tình hình thời gian gần đây lại trở nên nghiêm trọng hơn khi cô phải chữa nhiễm trùng màng bụng. Song sức khỏe yếu khiến nữ ca sĩ không chịu nổi và dẫn đến đột quỵ.

Giữa lúc lao đao vì ồn ào chưa từng có, Hoài Linh lại đón nhận thêm tin dữ liên quan đến người thân - Ảnh 1
Con gái nuôi Hoài Linh tình hình bệnh tật chưa có dấu hiệu cải thiện. Ảnh: FB
Con gái nuôi Hoài Linh tình hình bệnh tật chưa có dấu hiệu cải thiện. Ảnh: FB

Bệnh tật chồng thêm đau đớn khi mới đây, con gái nuôi Hoài Linh lại gặp tai nạn khi bị ngã dẫn đến vỡ xương. Hiện tại, Thái Trân đang phải nằm liệt giường, tình hình sức khỏe vẫn chưa có diễn biến khả quan.

Trước những biến cố về sức khỏe của con gái nuôi, Hoài Linh vẫn "im hơi lặng tiếng" trên MXH và chưa có bất cứ động thái công khai nào gửi đến con nuôi. Có lẽ, nam danh hài vẫn quyết "ở ẩn" sau suốt những lùm xùm vướng phải thời gian gần đây.

Hoài Linh chưa có động thái công khai nào gửi đến con gái nuôi. Ảnh: Internet
Hoài Linh chưa có động thái công khai nào gửi đến con gái nuôi. Ảnh: Internet

Thái Trân là nữ ca sĩ từng tham gia cuộc thi Tôi là người chiến thắng 2014 và gây ấn tượng với chất giọng nội lực. Đặc biệt, nghị lực theo đuổi niềm đam mê ca hát dù đang bị suy thận giai đoạn cuối của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người xúc động. Qua cuộc thi này, nghệ sĩ Hoài Linh đã nhận Thái Trân làm con nuôi và tiếp thêm động lực để cô chiến đấu vượt qua bệnh tật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news