Tin mới

Con trai nuôi Hoài Linh bất ngờ gọi thẳng mặt Mỹ Tâm lúc nửa đêm

Thứ sáu, 22/10/2021, 11:29 (GMT+7)

Lư Hoàng Gia Bảo – con nuôi Hoài Linh bất ngờ chia sẻ về ca sĩ Mỹ Tâm thu hút cộng đồng mạng.

Đêm muộn 21/10, Lư Hoàng Gia Bảo – con trai nuôi Hoài Linh bất ngờ nhắc đến Mỹ Tâm khiến fan hâm mộ của nữ ca sĩ “không hiểu chuyện gì”. Sau tất cả, thì ra con trai nuôi Hoài Linh là một fan hâm mộ chân chính của Mỹ Tâm. Anh chàng chia sẻ link Album Mỹ Tâm cùng lý do say mê cô nàng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

 “Ôi trời hôm nay mới nghe album Bolero mới của nữ ca sĩ trẻ Mỹ Tâm. Ôi có bài Chuyến tàu hoàng hôn tui mê nhất mà cổ hát nghe bắt tai dễ sợ luôn…Toàn mấy bài sát thương cho những kẻ cô đơn mùa thu sang đông lạnh! Không thể so sánh với các thế hệ vàng bolero nhưng cổ có chất riêng của cổ…tui thuộc dạng si mê bất chấp cô ấy nên mê hết những gì thuộc về cổ! Mê…”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bài đăng của Lư Hoàng Gia Bảo lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng màng. Được biết con nuôi Hoài Linh đã “phải lòng” album mới của Mỹ Tâm ngay khi nghe lần đầu tiên, đặc biệt yêu thích với ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Lư Hoàng Gia Bảo thẳng thắn cho biết Mỹ Tâm có giọng ca dù không bằng những thế hệ vàng trong dòng nhạc bolero nhưng nữ ca sĩ lại mang phong cách riêng khó trộn lẫn. dễ “gây thương nhớ”. Nhiều fan hâm mộ cũng bày tỏ sự yêu thích với Mỹ Tâm, bày tỏ sự đồng tình với con nuôi Hoài Linh: “Bolero Mỹ Tâm hát nghe sang trọng con ạ”, “Nghe cả tuần này rồi nè trời ơi ta nói nó đã gì đâu”

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mỹ Tâm ra mắt album nhạc bolero có tên Album Bolero Edition trên Spotify và iTunes, tập hợp 11 ca khúc thuộc dòng nhạc bolero được Mỹ Tâm yêu thích và thể hiện. Album đã lập tức đạt những thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm