Tin mới

Hoài Linh viết tâm thư gửi con trai Hoài Lâm sau chiến thắng GMTQ

Thứ ba, 17/06/2014, 08:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoài Linh đã gửi tới con trai Hoài Lâm những dòng tâm sự nhấn nhủ xúc động sau khi giành ngôi vị quán quân "Gương mặt thân quen" mùa thứ 2.

 

 

(Tinmoi.vn) Hoài Linh đã gửi tới con trai Hoài Lâm những dòng tâm sự nhấn nhủ xúc động sau khi giành ngôi vị quán quân "Gương mặt thân quen" mùa thứ 2.

Hoài Lâm sau khi chiến thắng đầy thuyết phục chương trình "Gương mặt thân quen" mùa 2 đã trở thành cái tên nóng hơn bao giờ hết. Vừa tự hào vừa lo lắng cho con, Hoài Linh đã gửi tới Hoài Lâm những dòng tâm sự từ chính đáy lòng của mình. 

Hoài Linh chia sẻ: "Lâm, đây là những lời bố viết cho con, bởi vì nhiều năm qua bố đã nói với con quá nhiều. Thật sự bố rất mừng, mừng khi thấy con mình trưởng thành trong từng nhân vật mà con đã thể hiện, con đã trưởng thành trong sự yêu thương và bảo bọc của gia đình và khán giả. Giờ thì bố cũng tạm an tâm để con bước đi trên đôi chân của chính mình bằng niềm tin của gia đình và khán giả cho con.

Tuy nhiên điều Bố muốn hơn nữa là những bước đi ấy cần "chắc" chứ không cần "nhanh " con nhé. Không có con đường nào bằng phẳng và trải đầy hoa, nhất là con đường nghệ thuật. Cám ơn con đã làm được những điều mà bố đặt niềm tin nơi con 5 năm qua. Phần thưởng và thành quả con đạt được hôm nay con hãy xem là bước khởi đầu... Hãy dùng tài năng của chính con để sống với nghề chứ không phải dùng những hình ảnh mà con đã hoá thân. Cầu xin Tổ Nghiệp luôn soi sáng và phù hộ cho con. Bố và gia đình vẫn luôn bên cạnh con và ủng hộ con. Cố lên con trai của bố".

Đứng trên cương vị một người cha cũng như một người nghệ sĩ có kinh nghiệm trong nghề, Hoài Linh mong muốn con trai sẽ trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong con đường tương lai. 

Hoài Lâm trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014

Theo tin tức, đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen 2014 vừa qua, Hoài Lâm đã xuất sắc đăng quang Gương mặt thân quen 2014 khi hóa thân thành cố NSƯT Thanh Nga thể hiện thành công hai giọng nam nữ trong vai NSƯT Thanh Nga – Thanh Sang với trích đoạn Tiếng trống Mê Linh. Phần trình diễn của Hoài Lâm đã gây xúc động mạnh cho ban giám khảo và khán giả tại trường quay.

Xem video Hoài Lâm hóa thân thành cố NSƯT Thanh Nga

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news